Ca sĩ Hà My sống lại cuộc đời mới từ sau 'Tình bolero hoan ca'

15/05/2017 - 10:38

PNO - Nối tiếng từ khi mới 16 tuổi nhưng không lâu sau đó lại mất hút một thời gian, ca sĩ Hà My từng một thời lao đao vì gánh nặng mưu sinh, giờ đây cô đã sống lại cuộc đời mới...

Từng bị chỉ trích là dùng chiêu trò nhằm tạo scandal khi nhắc đến tên tuổi người yêu cũ - danh hài Hoài Linh trên sóng chương trình Tình bolero hoan ca, ca sĩ Hà My đã rất buồn. Nhưng hiện tại cũng nhờ tham gia cuộc thi này mà cô đã có cơ hội quay lại với ánh đèn sân khấu.

Ca si Ha My song lai cuoc doi moi tu sau 'Tinh bolero hoan ca'
Mặc dù tuổi đã lớn nhưng Hà My vẫn giữ được dáng vóc thon gọn, nuột nà

Là 1 trong 7 thí sinh tham dự Tình bolero hoan ca năm nay, Hà My cho biết mình rất vui khi anh chị đồng nghiệp và khán giả còn nhớ tới. Mặc dù ngay từ tập đầu, cô bị chính cậu ruột là nghệ sĩ Thái Châu chỉ trích quá khứ ăn chơi, bỏ qua nhiều cơ hội để giờ phải sống khổ cực. 

Ca si Ha My song lai cuoc doi moi tu sau 'Tinh bolero hoan ca'
Hà My từng có mối tình đẹp với danh hài Hoài Linh khi cả 2 còn trẻ

Sau đó trong đêm thi có chủ đề kể về mối tình đầu, Hà My nhắc đến tên danh hài Hoài Linh tiếp tục khiến dư luận có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Mặc dù, nữ ca sĩ phân trần vì chủ đề đêm thi nên cô mới chia sẻ chứ hoàn toàn không có ý mượn tên tuổi ai để tạo scandal quay lại nghiệp hát. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả vẫn nói cô  dùng chiêu trò, dựa hơi "người cũ". Hà My không trả lời thêm điều gì xung quanh vấn đề này trong suốt cuộc thi.

Ca si Ha My song lai cuoc doi moi tu sau 'Tinh bolero hoan ca'
Cả 2 xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình thời đó, nhưng cuối cùng xa nhau. Và Hà My nhận lỗi vì mình vô tâm, chơi bời nên cả 2 không đến được với nhau.

Hà My dừng chân ở tập 4 của chương trình. Mặc dù dừng lại khá sớm nhưng nữ ca sĩ đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với những phần trình diễn tình cảm và thái độ nghiêm túc khi tham gia. Sau chương trình, cô được nhiều đơn vị cùng sự giúp đỡ từ đàn anh trong nghề như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn... Hà My hiện tại đã có cơ hội trở lại sân khấu, mức sống cũng khá hơn trước. 

Ca si Ha My song lai cuoc doi moi tu sau 'Tinh bolero hoan ca'
Lần quay trở lại với Tình bolero hoan ca, Hà My nhận được nhiều hơn là mất. Mặc dù cô chỉ đi đến tập 4.

Trong tập gala xếp hạng phát sóng tối nay 15/5, lúc 21 giờ trên kênh THVL1, khán giả sẽ gặp lại ca sĩ Hà My trong phần đồng diễn cùng 6 thí sinh còn lại với nhạc phẩm Nối lại tình xưa sáng tác Vinh Sử - Ngân Giang.

Sau 3 tháng diễn ra, đêm chung kết xếp hạng sẽ là cuộc tranh tài gay cấn giữa 4 thí sinh: Đức Minh, Quang Minh, Yến Xuân, Vi Thảo. Mỗi thí sinh sẽ mang đến 2 phần trình bày ở 2 thể loại đơn ca và song ca. Mặc dù dừng chân sớm hơn nhưng cả 3 thí sinh gồm Hà My, Ngân Quỳnh, Mạnh Thường đều nhận được nhiều lời mời diễn ở các phòng trà, sự kiện.

Ca si Ha My song lai cuoc doi moi tu sau 'Tinh bolero hoan ca'
Hà My cho biết hiện tại cuộc sống gia đình đã bớt khó khăn hơn, cô cũng có nhiều cơ hội đứng trên sân khấu.

Ca sĩ Hà My chia sẻ Tình bolero hoan ca đã thay đổi cuộc đời cô một lần nữa. Chương trình giúp cô trở lại với con đường ca hát, có nhiều show diễn và cuộc sống gia đình cả thiện hơn. Trước đó, khi còn trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, sau chia tay Hoài Linh, Hà My quyết định cưới chồng sớm khi vừa đôi mươi. Sau đó cô lại lên chức bà ngoại sớm khi sự nghiệp ca hát bị gián đoạn khiến cuộc sống chồng chất khó khăn. Có thể thời gian này bắt đầu lại sự nghiệp ca hát so với tuổi Hà My đã quá trễ nhưng cô chia sẻ nếu có cơ hội cô vẫn muốn sống lại cuộc đời mới, vẫn muốn đứng trên sân khấu hát cho khán giả nghe. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI