Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng 2 lần hiện thực hóa ước mơ cho khán giả khiếm thị

09/06/2022 - 17:12

PNO - Những tiết mục song ca của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả xúc động. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cam kết hỗ trợ chữa mắt cho anh Hồng.

 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và anh Phạm Bá Hồng trong phòng thu
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và anh Phạm Bá Hồng trong phòng thu

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa phát hành video mashup mang tên Xin lỗi, làm sao anh biết tình yêu không có lỗi (gồm 3 ca khúc Xin lỗi tình yêu, Làm sao anh biết, Tình yêu không có lỗi) cùng anh Phạm Bá Hồng (36 tuổi, quê Thanh Hóa). Anh Hồng bị khiếm thị, một mắt đã chữa trị hiện nhìn được 20%. Anh là khán giả hâm mộ lâu năm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh Hồng có giọng hát giống thần tượng, khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt ở những đoạn gằn giọng rất đặc trưng. 

* Mashup Xin lỗi, làm sao anh biết tình yêu không có lỗi - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh Phạm Bá Hồng:

 

Hàng trăm bình luận để lại trên kênh YouTube của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, khen ngợi giọng hát của anh Phạm Bá Hồng, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự quan tâm đến khán giả, người hâm mộ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Tiết mục song ca hay và đẹp về tình người lắm Hưng ơi".

"Trong cuộc sống có những việc làm nho nhỏ nhưng mang lại hạnh phúc lớn lao cho người khác. Có lẽ đây là niềm hạnh phúc mà bạn Bá Hồng không thể nào quên. Cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng vì việc làm quá ý nghĩa này".

"Sự tử tế và tình yêu thương là không có khoảng cách. Đó là những gì tôi đang nghe và thấy. Bạn Hồng cố lên nha. Tôi thấy vui lây và cảm giác ấm lòng. Cảm ơn anh nhiều lắm. Mr Đàm"...

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và anh Phạm Bá Hồng mất nửa ngày để hoàn thiện bản thu âm này. Do đã nằm lòng phong cách hát cũng như các ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nên anh Hồng hòa giọng nhanh chóng. Được biết, trước buổi thu âm này, anh Hồng phải về quê chăm mẹ bệnh. Nhưng khi nghe tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sắp xếp công việc để thu âm cùng anh làm kỷ niệm, anh vào TPHCM lập tức. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng điều chỉnh micro, hỗ trợ anh Hồng trong quá trình thu âm
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng điều chỉnh micro, hỗ trợ anh Phạm Bá Hồng trong quá trình thu âm

Anh Phạm Bá Hồng từng tham gia chương trình Hát mãi ước mơ. Thời điểm đó, MC Trấn Thành đã quay video, gửi cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Giọng ca Xin lỗi tình yêu nhờ Trấn Thành gửi một số tiền hỗ trợ anh Hồng.

Sau chương trình, anh Hồng về quê vợ ở Tiền Giang với tiền thưởng 40 triệu đồng để lập nghiệp. Tuy nhiên, dịch COVID-19 ập đến khiến gia đình anh lâm vào cảnh khó khăn. Anh trở lại TPHCM để mưu sinh. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô tình đọc được thông tin này, nhớ lại câu chuyện năm xưa. Thêm nữa, một số bạn bè, người thân của anh cũng quay clip về anh Hồng gửi anh xem.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi "thực địa" để song ca, và bán hàng hỗ trợ anh Hồng. Buổi biểu diễn ở đường phố được nhiều người quan tâm, hưởng ứng và được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cả hai cũng có cuộc trò chuyện vui vẻ trong một quán ăn bình dân.

Mong muốn được song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng của anh Hồng nay đã thành sự thật. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ anh Hồng 20 triệu đồng, tặng 1 USB có 30 bài hát của anh và hứa sẽ cố gắng hỗ trợ anh Hồng chữa mắt để có thể lao động tốt hơn. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi nghe anh Hồng nói muốn kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, nên quyết tâm giúp đỡ. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và anh Hồng trò chuyện trong quán ăn khi
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và anh Phạm Bá Hồng trò chuyện tại quán ăn trong lần gặp gỡ cách đây không lâu

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI