Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trở lại với âm nhạc sau những lùm xùm

10/04/2022 - 11:33

PNO - Anh chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, chú tâm vào ca hát sau khi giải quyết những ồn ào trong cuộc sống cá nhân.

Thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tập trung giải quyết những lùm xùm trong cuộc sống cá nhân. Sau khi sự việc được giải quyết, anh trở lại với âm nhạc qua sản phẩm mới Anh lo cho em hết, một tác sáng tác của Phạm Đình Thái Ngân. Theo tiết lộ, ca khúc có giai điệu trẻ trung, hứa hẹn tạo nên xu hướng mới trên mạng xã hội.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và rapper Ricky Star trong buổi ghi hình cho MV mới
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và rapper Ricky Star trong buổi ghi hình cho MV mới

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Khi nghe bản demo của ca khúc, tôi quyết định thực hiện ngay vì rất thích. Khi ê-kíp đã lên ý tưởng, chuẩn bị xong đạo cụ, trang phục thì kế hoạch phải dừng vì dịch bệnh. Hết đợt dịch đầu tiên, nữ chính có thai, sau đó lại xảy ra những ồn ào khiến kế hoạch không thể thực hiện. Nhưng tôi vẫn rất tâm huyết với dự án này nên quyết sẽ làm cho được". 

Trong sản phẩm này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp với rapper Ricky Star, cái tên đang được rất nhiều ca sĩ, NSX âm nhạc yêu thích vì có phong cách rap độc đáo. Khi nghe quản lý nói ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời, Ricky Star không tin, phải hỏi lại nhiều lần. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng hợp tác với 2 người thầy của Ricky Star là rapper Binz và Karik. 

"Ban đầu, tôi thấy hơi áp lực. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để tôi chỉnh sửa, hoàn thiện phần rap thật chỉn chu. Ban đầu tôi cũng lo lắng về khoảng cách thế hệ. Anh Hưng là nghệ sĩ lớn, thâm niên trong nghề, còn tôi vẫn là cái tên mới. Nhưng khi làm việc, tôi thấy thoải mái vì anh Hưng gần gũi, quan tâm, thậm chí còn chải tóc, làm kiểu cho tôi nữa", anh nói. Ricky Star tiết lộ mẹ anh rất thích ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nên yêu cầu con trai khi đi ghi hình phải gọi video về để bà có thể nhìn thấy nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao màu sắc âm nhạc độc đáo của Ricky Star. Đồng thời anh cũng quý cách làm việc chuyên nghiệp, không ngại việc chỉnh sửa liên tục để tạo ra sản phẩm tốt nhất.

*Đàm Vĩnh Hưng và Ricky Star trò chuyện trong hậu trường ghi hình MV:

 

 

Ciin, gương mặt trẻ được nhiều người yêu thích trên Tik Tok cũng tham gia dự án này. Tương tự Ricky Star, ban đầu Ciin cũng không tin khi được nhận lời mời. MV mang màu sắc cổ điển, đòi hỏi nhân vật nữ phải khiêu vũ. Nhưng đây lại là sở đoản của Ciin. Tuy nhiên, cô cũng chấp nhận rèn luyện vì xem đây là cơ hội quý giá. Ciin cũng lo lắng về tuổi tác, khoảng cách thế hệ khi nhận lời làm việc nhưng bất ngờ vì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung vượt xa suy nghĩ. Anh cầu toàn, đòi hỏi ê-kíp phải chỉnh sửa trang phục cho Ciin trong đêm để đúng tính chất mong muốn. Khi phụ kiện không đủ, anh tháo phụ kiện trên trang phục của mình để đảm bảo tạo hình nhân vật nữ đẹp mắt, hoàn hảo nhất có thể.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chăm chút cho Ciin trong hậu trường
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chăm chút cho Ciin trong hậu trường

Sau sản phẩm này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ có một liveshow, kết hợp với ca sĩ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Trúc Nhân, dự kiến diễn ra ngày 7/5, tại TPHCM. Đồng thời, anh tiết lộ sẽ có kế hoạch âm nhạc dài hơi khi trở lại.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI