Cà Mau xử lý cán bộ vắng bóng trong giờ hành chính để dân chờ đợi rồi ra về

02/11/2019 - 17:25

PNO - Dù đang trong giờ hành chính, nhưng cán bộ xã Tân Lộc Đông, huyện Thới Bình (Cà Mau) không đến xử lý công việc ở bộ phận một cửa, người dân phải chờ rồi ra về.

Sáng 2/11, ông Nguyễn Tiến Hải - Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau - chỉ đạo xử lý nghiêm việc cán bộ ở bộ phận một cửa xã Tân Lộc Đông, huyên Thới Bình vắng mặt trong giờ hành chính.

Theo đó, sáng hôm qua (1/11), nhiều người dân đến Bộ phận một cửa xã Tân Lộc Đông yêu cầu xử lý công việc, nhưng không có cán bộ nào trực tại đây để tiếp dân.

Vào thời điểm đó, nhiều người dân thấy cửa phòng đóng, khóa ngoài nên đã ngồi chờ, sau đó đành phải ra về trong thất vọng.

Ca Mau xu ly can bo vang bong trong gio hanh chinh de dan cho doi roi ra ve
Bộ phận một cửa của xã Tân Lộc Đông đóng cửa

Theo một lãnh đạo của xã Tân Lộc Đông cho biết, hôm qua theo chỉ đạo của huyện, tất cả cán bộ ở bộ phận một cửa và Phó chủ tịch xã phải sang xã khác để làm việc; cán bộ địa chính thì đi tập huấn. Riêng Đảng bộ xã thì họp triển khai Nghị quyết... nên khi dân đến không gặp được cán bộ.

Theo quy định về cải cách thủ tục hành chính của tỉnh này, cán bộ ở bộ phận tiếp nhận và trả kết quả bắt buộc phải có người trưc, làm việc trong giờ hành chính.

Về việc này, trong cuộc họp kiểm điểm công tác điều hành kinh tế - xã hội của tỉnh hôm qua, ông Nguyễn Tiến Hải - Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo “nóng” Chủ tịch UBND huyện Thới Bình phải kiểm tra, xử lý nghiêm việc không thực hiện tốt kỷ cương hành chính, cải cách hành chính.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI