Mặc chủ nhân phản ứng, phim tài liệu về Britney Spears vẫn ra mắt

06/05/2021 - 11:18

PNO - Sau khi Britney Spears lên tiếng chê bộ phim tài liệu của New York Times, ít lâu sau BBC tiếp tục tung bộ phim khai thác đời tư của nữ ca sĩ.

Thời gian qua, những thước phim tài liệu về cuộc đời của ca sĩ Britney Spears liên tục nhận được sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt, khi phong trào đòi tự do cho nữ ca sĩ càng được đẩy mạnh, nội dung các phim tài liệu như đổ thêm dầu vào lửa.

Đầu tháng 2/2021, phim tài liệu Framing Britney Spears do New York Times thực hiện ra mắt khán giả. Ngay lập tức, một làn sóng xót thương cho cuộc sống sau ánh hào quang của nữ ca sĩ xuất hiện. Trên phim, một Britney Spears quá nhiều tổn thương vì nổi tiếng từ sớm được lột tả. Nữ ca sĩ nói cô khóc nhiều đêm liền khi biết có bộ phim khai thác về góc tối của mình.

Từ sau Framing Britney Spears, số lượng người hâm mộ đấu tranh đòi tự cho cho nữ ca sĩ tăng lên nhanh chóng. Khán giả muốn Britney Spears không phải chịu sự quản thúc của bố ruột Jamie Spears sau 13 năm ròng rã.

Liên tiếp các phim tài liệu khai thác đời tư của Britney Spears ra mắt.
Liên tiếp các phim tài liệu khai thác đời tư của Britney Spears ra mắt.

Khi Framing Britney Spears còn chưa hạ nhiệt, một phim tài liệu về nữ ca sĩ với tên gọi The Battle For Britney: Fans, Cash and A Conservatorship do BBC thực hiện ra mắt. Phim khai thác chi tiết hơn về câu chuyện quyền giám hộ của nữ ca sĩ và cha ruột. Theo Daily Mail, nhiều khán giả sau khi xem phim vào tối 5/5 (giờ Mỹ) đã đưa ra nhận xét rằng họ thấy “ớn lạnh” với nội dung mà phim đề cập.

Thậm chí, nhiều người xem bị sốc với những gì được nhà báo Mobeen Azhar phanh phui trên phim. Nhà báo tập trung vào 2 chi tiết, thứ nhất về việc bố ruột tuyên bố Britney Spears bị mất trí nhớ và điều còn lại liên quan đến vấn đề tài chính của ca sĩ trong hơn một thập niên.

Trailer Framing Britney Spears:

 

Britney Spears bị quản thúc từ năm 2008 sau thời gian cô có biểu hiện mất kiểm soát hành vi của mình. Đó là thời điểm sau khi nữ ca sĩ ly hôn với Kevin Federline vào năm 2007, và mất quyền nuôi hai con Jayden và Sean.

Kể từ khi có người giám hộ cho đến nay, Britney Spears nhiều lần lên tiếng muốn được tự do nhưng toà án không chấp thuận. Đến gần đây, khi phong trào đòi tự do cho nữ ca sĩ mạnh mẽ hơn, toà án thông báo sẽ tổ chức phiên toà vào ngày 23/6 để người trong cuộc lên tiếng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI