Britney Spears đưa người giám hộ ra tòa

28/04/2021 - 12:13

PNO - Sau nhiều năm im lặng, Britney Spears sẽ đưa câu chuyện về người giám hộ ra tòa. Nữ ca sĩ nói cô không muốn chịu sự quản thúc của cha ruột.

Tại phiên điều trần ngày 27/4 (giờ Mỹ), thẩm phán Brenda Penny của Tòa án cấp cao Los Angeles đã lên lịch một buổi làm việc cho phép Britney Spears nói về tình trạng bảo hộ.

Đại diện nữ ca sĩ, luật sư Samuel Ingham, yêu cầu tòa án nhanh chóng chỉ định ngày làm việc. Người này chưa tiết lộ những nội dung mà Britney Spears sẽ nói trước tòa. Vào tháng 9/2020, theo ý muốn của Britney Spears, luật sư Samuel Ingham đệ đơn lên tòa án yêu cầu thay người giám hộ cho thân chủ.

Britney Spears và cha bất hoà nhiều năm sau khi ông nhận quyền giám hộ con gái.
Britney Spears và cha bất hòa nhiều năm sau khi ông nhận quyền giám hộ con gái

Thời điểm đó, nữ ca sĩ không muốn cha mình, ông Jamie Spears, làm giám hộ vì cho rằng ông quá khắt khe và có phần thao túng, giam cầm con gái. Tòa án ghi nhận vụ việc và chỉ định Bessemer Trust - văn phòng giám sát độc lập - làm vai trò đồng quản lý tài sản cũng như con người với Britney Spears. Cho đến nay, phán quyết này chưa được thực hiện vì các luật sư của nữ ca sĩ không đồng tình.

Năm 2008, sau nhiều vụ việc liên quan đến vấn đề tâm thần, nghiện ngập không đủ tỉnh táo, Britney Spears bị tòa phán quyết cần người bảo hộ. Suốt 13 năm qua, nữ ca sĩ nhiều lần lên tiếng về chuyện cô không muốn bị cha quản thúc nhưng không được tòa thông qua. Nhiều lần, cô xuất hiện trên mạng với những dòng trạng thái ngụ ý muốn được giải thoát.

Britney Spears bị quản thúc nhiều chuyện, trong đó có chuyện tình cảm.
Britney Spears bị quản thúc nhiều chuyện, trong đó có chuyện tình cảm

Cho đến gần đây, vụ việc của Britney Spears được quan tâm nhiều hơn khi bộ phim tài liệu Framing Britney Spears ra mắt. Phim khai thác về góc khuất của sự nổi tiếng lẫn cuộc đời bị quản thúc của nữ ca sĩ. Bộ phim gợi ra một câu hỏi rằng liệu phán quyết của tòa án có thật sự tốt nhất cho Britney Spears khi cô liên tục lên tiếng đòi tự do. 

Sau khi bộ phim tài liệu ra mắt vào tháng 2, dù không xem nhưng Britney Spears nói cô cảm nhận được những gì mà dư luận đang xôn xao. Cô thấy xấu hổ, khóc liên tục trong 2 tuần và đến bây giờ, đôi khi cô vẫn khóc.

Phiên điều trần được ấn định diễn ra vào ngày 23/6.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI