Bóp cổ chủ trọ để cướp tài sản rồi bị gia đình nạn nhân tóm gọn

14/02/2016 - 07:43

PNO - Đối tượng lấy khẩu trang bịt mặt rồi lẻn vào phòng ngủ, bóp cổ bà chủ trọ cướp tài sản, nhưng bị người nhà nạn nhân phát hiện bắt giao công an.

Ngày 14/2, Công an huyện Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang) xác nhận, đang tạm giữ hình sự Phù Văn Lẹ (20 tuổi), ngụ ấp 6, xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Lẹ là nghi phạm gây ra vụ cướp tài sản tại nhà trọ Thanh Danh (ấp 6, xã Lương Nghĩa) vào tối mùng 1 Tết Nguyên đán 2016.

Theo hồ sơ vụ việc, rạng sáng ngày mùng 1 Tết (8/2/2016), Lẹ đi đón giao thừa với đám bạn và nhậu say. Sau đó lúc 3 giờ sáng, đối tượng này cùng 3 người bạn (chưa rõ danh tính) đến nhà trọ trên để thuê phòng nghỉ.

Bop co chu tro de cuop tai san roi bi gia dinh nan nhan tom gon
Phù Văn Lẹ tại cơ quan công an. (Ảnh: CAND)

Lúc nhận phòng, chủ trọ là bà Trần Thị Thu Ba (48 tuổi) có mang nhiều tiền trong người nên Lẹ đã để ý và nảy sinh ý định cướp tài sản. 

Sau khi nhận phòng, đối tượng này nói với bạn phải về trước. Để chuẩn bị cho kế hoạch cướp của táo bạo, Lẹ dắt xe máy ra cổng nhà trọ để sẵn rồi đeo khẩu trang lẻn vào phỏng ngủ, bóp cổ bà Trần Thị Thu Ba và hỏi: “Tiền để ở đâu?”.

Đúng lúc này, người nhà bà Ba phát hiện nên xông vào khống chế gã cướp, rồi báo sự việc đến cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, công an xã Lương Nghĩa đã có mặt tại nhà trọ Thanh Danh đưa đối tượng Lẹ về trụ sở để làm việc.

Sau đó, Lẹ được di lý về Công an huyện Long Mỹ và bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Châu Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI