"Bond girl" Olga Kurylenko, vợ chồng Tom Hanks và bao nhiêu sao quốc tế đã nhiễm COVID-19?

16/03/2020 - 11:36

PNO - “Bond Girl” Olga Kurylenko, vợ chồng Tom Hanks, diễn viên nổi tiếng người Thái và nhiều sao quốc tế tự cách ly vì nhiễm bệnh, chờ kết quả xét nghiệm.

Diễn viên Olga Kurylenko (40 tuổi) là sao quốc tế tiếp theo dương tính với virus SARS-CoV-2. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho biết: "Tôi được chẩn đoán nhiễm virus corona chủng mới và đang cách ly ở nhà. Trước khi có kết quả xét nghiệm, tôi đã bị bệnh một tuần với các triệu chứng sốt, nhức mỏi cơ thể". Cô khuyên mọi người cần tăng cường sức đề kháng và nghiêm túc khai báo bệnh.

Nữ diễn viên xinh đẹp Olga Kurylenko
Nữ diễn viên xinh đẹp Olga Kurylenko thông báo đã mắc COVID-19.

Olga Kurylenko từng thành công khi hóa thân thành "Bond girl" Camille trong một phần phim về chàng điệp viên 007 - Định mức khuây khỏa, và được xem là một trong những mỹ nhân quyến rũ trên màn ảnh. Hiện tại, Olga Kurylenko đang tham gia một bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Hàn Quốc và Pháp. Phim có sự tham gia của nam diễn viên Yoo Yeon Seok và Olga Kurylenko trong vai nữ chính. Nhà sản xuất cho biết đã hoãn quay bộ phim này vì Olga Kurylenko nhiễm bệnh.

Nam diễn viên Matthew Deane Chanthavanij và gia đình đang cách ly vì dịch COVID-19.
Nam diễn viên Matthew Deane Chanthavanij và gia đình đang cách ly vì dịch COVID-19.

Trước Olga Kurylenko, nam diễn viên nổi tiếng người Thái - Matthew Deane Chanthavanij (41 tuổi) cũng cho biết đã mắc COVID-19. Nam diễn viên thông tin rõ những nơi anh đã có mặt trước khi nhận kết quả xét nghiệm. Sau thông báo, Đài truyền hình Channel 3 và phòng tập thể thao Khlongsittha Muay Thai ở Bangkok đã đóng cửa để vệ sinh, khử trùng. 

Matthew Deane Chanthavanij nói không thể chủ quan với dịch bệnh. Anh nhắn nhủ những người đã từng tiếp xúc hãy cẩn thận và nên đi kiểm tra sức khoẻ.

Đạo diễn Baz Luhrmann trên phim trường.
Đạo diễn Baz Luhrmann trên phim trường

Vào hôm qua, 15/3, đạo diễn – nhà biên kịch người Úc, Baz Luhrmann và gia đình đi kiểm tra sức khoẻ. Trước đó, đạo diễn Baz Luhrmann đã gặp gỡ Tom Hanks trên phim trường khi quay bộ phim tiểu sử về Elvis Presley. Sau khi hoãn quay, Baz Luhrmann và gia đình gồm vợ, 2 con đã đi xét nghiệm.

Hiện gia đình đạo diễn Baz Luhrmann đang tự cách ly. Ông cho biết đang làm việc tại nhà và thông báo với truyền thông Úc rằng cả gia đình vẫn khoẻ mạnh. Baz Luhrmann nói thêm rằng các thành viên trong đoàn làm phim, những ai có tiếp xúc trực tiếp với Tom Hanks đều nên đi kiểm tra sức khoẻ.

Người mẫu Heidi Klum và chồng đang tự cách ly, chờ kết quả xét nghiệm từ bệnh viện.
Người mẫu Heidi Klum và chồng đang tự cách ly, chờ kết quả xét nghiệm từ bệnh viện.

Người mẫu Heidi Klum cùng chồng Tom Kaulitz đã đi xét nghiệm sau thời gian Heidi Klum bị ốm với các triệu chứng sốt, ho, mệt mỏi. Chồng của Heidi Klum sau chuyến công tác cũng mắc các triệu chứng tương tự. Trước khi có kết quả xét nghiệm chính thức, Heidi Klum và chồng tự cách ly để hạn chế lây lan virus SARS-CoV-2.

Heidi Klum hiện là giám khảo của America's Got Talent mùa thứ 14. Trong ngày ghi hình gần nhất, Heidi Klum vắng mặt vì không khoẻ. Chương trình cũng dừng thu hình vì không đủ lượng khán giả có mặt tại phim trường.

Trên trang cá nhân, Heidi Klum nói rằng cô ý thức được bản thân đang mắc bệnh và muốn đi xét nghiệm nhưng trong một tuần bị bệnh, cô không xin được giấy xét nghiệm virus SARS-CoV-2 từ bệnh viện. Hiện tại, người đẹp và chồng đã kiểm tra sức khoẻ, đang chờ kết quả chính thức.

Heidi Klum nhắn nhủ khán giả hãy giữ vệ sinh cơ thể, tăng cường sức đề kháng, rửa tay và làm theo các chỉ dẫn của cơ quan y tế. Cô mong mọi người hãy ở nhà nếu có thể và tự cách ly nếu cảm thấy có triệu chứng của COVID-19.

Tom Hanks và vợ tại trung tâm y tế của Úc.
Hình ảnh Tom Hanks và vợ tại trung tâm y tế của Úc

Với trường hợp sao Hollywood mắc COVID-19 đầu tiên, Tom Hanks và vợ - diễn viên Rita Wilson, hiện đang được điều trị tích cực tại trung tâm y tế ở Úc. Sau khi thông báo nhiễm bệnh, Tom Hanks đăng tải dòng trạng thái cho thấy hai vợ chồng đang được chăm sóc sức khoẻ tốt.

Nam diễn viên viết: “Chúng tôi mắc bệnh COVID-19 và hiện đang được cách ly để không tiếp tục lây lan cho bất kỳ ai khác. Chúng tôi đang được theo dõi hàng ngày. Điều tốt nhất chúng ta có thể làm trong tình cảnh này là nghe lời khuyên từ các chuyên gia, bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và những người khác”.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI