Mắc COVID-19, vợ chồng Tom Hanks hiện ra sao?

13/03/2020 - 16:09

PNO - Vợ chồng nam diễn viên thường xuyên cập nhật đến khán giả thông tin về tình hình cách ly để theo dõi sức khoẻ vì nhiễm SARS-CoV-2 của họ

Mới đây, trên Twitter, nam tài tử Tom Hanks đã cập nhật tình hình sức khoẻ hiện tại của ông và vợ, sau khi cả hai được phát hiện nhiễm SARS-CoV-2. Ông cho biết cả hai đều khoẻ và gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ đã tận tình chăm sóc vợ chồng ông.

Vợ chồng Tom Hanks hiện đã được cách ly để điều trị
Vợ chồng Tom Hanks hiện đã được cách ly để điều trị

Nam diễn viên viết: “Chúng tôi mắc bệnh COVID-19 và hiện đang được cách ly để không tiếp tục lây lan cho bất kỳ ai khác. Chúng tôi đang được theo dõi hàng ngày. Điều tốt nhất chúng ta có thể làm trong tình cảnh này là nghe lời khuyên từ các chuyên gia, bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và những người khác”. Tom Hanks cũng động viên tinh thần mọi người, cố giữ bình tĩnh, lạc quan trong thời kỳ dịch bệnh.

Vợ chồng nam diễn viên được phát hiện nhiễm SARS-CoV-2 vì có những triệu chứng ho, sốt, đau nhức... khi đang quay phim ở Gold Coast, Úc. 

Trước đó, cả hai đã di chuyển đến những nơi đông người như: biển Bondi, nhà hát Opera Sydney... Vì thế, nhiều người tỏ ra lo ngại vợ chồng Tom Hanks có khả năng lây bệnh cho không ít người.

Hiện, có 207 người đang được theo dõi do có tiếp xúc với vợ chồng Tom Hanks trong buổi hoà nhạc vào tối thứ 7 tuần trước. Đại diện bang Queensland cho biết họ sẽ bị cách ly tập trung hoặc tự cách ly tuỳ mức độ tiếp cận.

Vợ chồng Tom Hanks đã di chuyển nhiều nơi trước khi bị phát hiện nhiễm COVID-19
Vợ chồng Tom Hanks đã đến nhiều nơi ở Úc trước khi được phát hiện mắc COVID-19

Trước việc vợ chồng Tom Hanks nhiễm SARS-CoV-2 và dịch bệnh đang có dấu hiệu lan rộng tại Úc, người hâm mộ cũng bày tỏ lo lắng cho nam diễn viên Lương Triều Vỹ. Anh đang có mặt tại Úc để quay phim.

Theo chia sẻ mới nhất, Lương Triều Vỹ cho biết sức khoẻ của anh vẫn ổn định, không có dấu hiệu nào bất thường. Anh cũng khuyên mọi người nên chú trọng bảo vệ sức khoẻ trong thời kỳ dịch bệnh.

Trung Sơn (theo Times, QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI