Bộ Tư lệnh TPHCM trao gần 60.000 phần quà đến người dân

27/08/2021 - 22:07

PNO - Các cán bộ, chiến sĩ của Bộ Tư lệnh TPHCM đã liên tục vận chuyển những phần quà đến các quận, huyện để trao tặng, chia sẻ với bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh COVID-19.

 

TPHCM đang trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 về phòng, chống dịch COVID-19 với phương châm ai ở đâu ở yên đấy, nhằm chia sẻ những khó khăn của nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Bộ tư lệnh Thành phố đã tổ chức thực hiện chiến dịch cao điểm trao tặng 100.000 phần quà giúp đỡ nhân dân trên địa bàn Thành phố
TPHCM đang trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg về phòng, chống dịch COVID-19 với phương châm "ai ở đâu ở yên đấy", nhằm chia sẻ những khó khăn của nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Bộ Tư lệnh Thành phố đã tổ chức thực hiện chiến dịch cao điểm trao tặng 100.000 phần quà giúp đỡ nhân dân trên địa bàn Thành phố.

 

Việc tặng quà cho bà con gặp khó khăn ở các quận, huyện khẳng định tinh thần trách nhiệm, tình cảm, sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Thành phố nhằm chia sẻ với nhân dân trong những lúc khó khăn, hoạn nạn.
Việc tặng quà cho bà con gặp khó khăn ở các quận, huyện khẳng định tinh thần trách nhiệm, tình cảm, sự nỗ lực, quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Thành phố nhằm chia sẻ với nhân dân trong những lúc khó khăn, hoạn nạn.
Bộ tư lệnh Thành phố đã kết nối các doanh nghiệp, mạnh thường quân cùng hưởng ứng tham gia một cách tích cực, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa tình quân dân đến với mọi người. Chiến dịch 100.000 túi quà an sinh với lương thực và các nhu yếu phẩm thiết yếu được chuẩn bị trao tận tay người dân gặp khó khăn.
Bộ Tư lệnh Thành phố đã kết nối các doanh nghiệp, Mạnh Thường Quân cùng hưởng ứng tham gia một cách tích cực, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa tình quân dân đến với mọi người. Chiến dịch 100.000 túi quà an sinh với lương thực và các nhu yếu phẩm thiết yếu được chuẩn bị trao tận tay người dân gặp khó khăn.
Theo Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TP HCM, đây cũng là lúc các doanh nghiệp có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Đã có hơn 800 tấn hàng hóa thiết yếu, lương thực thực phẩm và kinh phí hơn 158 tỉ đồng được đóng góp, gần đây nhất Công ty cổ phần dược phẩm Pharmacity ủng hộ 1 tỷ đồng.
Theo đại tá Nguyễn Tuấn Bảo - Phó chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM, đây cũng là lúc các doanh nghiệp có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Đã có hơn 800 tấn hàng hóa thiết yếu, lương thực thực phẩm và kinh phí hơn 158 tỷ đồng được đóng góp, gần đây nhất Công ty cổ phần dược phẩm Pharmacity ủng hộ 1 tỷ đồng.
Đến nay, Bộ Tư lệnh TPHCM đã tổ chức nhiều đợt đến tận địa phương, tận nhà từng người dân để thăm hỏi, động viên mọi người cố gắng thực hiện nghiêm Chỉ thị 16, góp phần giúp Thành phố sớm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh
Đến nay, Bộ Tư lệnh TPHCM đã tổ chức nhiều đợt đến tận địa phương, tận nhà từng người dân để thăm hỏi, động viên mọi người cố gắng thực hiện nghiêm Chỉ thị 16, góp phần giúp Thành phố sớm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.
Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo cho biết: Từ ngày 8-8, các cán bộ, chiến sĩ của Bộ Tư lệnh TP đã liên tục vận chuyển những phần quà đến các quận, huyện để trao tặng, chia sẻ với bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid-19. TP HCM đang bước qua ngày thứ 5 của giai đoạn tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, tình hình dịch bệnh tại TP HCM đã có những chuyển biến tích cực, Những phần quà này sẽ chuyển nhanh nhất đến với người dân
Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo cho biết: "Từ ngày 8/8, các cán bộ, chiến sĩ của Bộ Tư lệnh TPHCM đã liên tục vận chuyển những phần quà đến các quận, huyện để trao tặng, chia sẻ với bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh COVID-19. Thành phố đang bước qua ngày thứ 5 của giai đoạn tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, tình hình dịch bệnh đã có những chuyển biến tích cực. Bộ Tư lệnh sẽ tiếp tục thực hiện nhanh nhất có thể để các phần quà tiếp theo được sớm đến tay người dân" .
Đến nay, gần 60.000 phần quà trong tổng số 100.000 phần quà đã được gửi tận tay người dân.
Đến nay, gần 60.000 phần quà trong tổng số 100.000 phần quà đã được gửi tận tay người dân.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI