Bỏ showbiz về làm nông, Nhĩ Khang Châu Kiệt thu hàng trăm tỷ đồng

11/03/2020 - 15:35

PNO - Thu nhập từ việc trồng lúa, làm rượu... giúp Châu Kiệt có khối tài sản lớn.

Mấy năm qua, Châu Kiệt không xuất hiện trong làng giải trí, không đóng phim. Anh về quê ở vùng Đông Bắc (Trung Quốc) để làm nông từ năm 2015. Nam diễn viên có đến hàng nghìn hecta đất để trồng lúa, nông sản sạch... Châu Kiệt còn có một thương hiệu chuyên bán gạo, bột, trà, dầu hoa trà... Ngoài ra, anh cũng sở hữu một nhà máy sản xuất rượu.

Theo tờ Sohu, thu nhập của Châu Kiệt từ công việc này lên đến 10 triệu USD (khoảng 230 tỷ VND). Tổng tài sản của nam diễn viên hiện ước tính hơn 100 triệu NDT (hơn 334 tỷ VND). Châu Kiệt xây một biệt thự tại vùng quê trị giá 2 triệu USD (khoảng 46 tỷ VND).

Châu Kiệt bỏ showbiz, gắn bó với nghề nông nhiều năm qua
Châu Kiệt bỏ showbiz, gắn bó với nghề nông trong nhiều năm qua

Châu Kiệt từng cho biết chỉ muốn có một cuộc sống đơn giản. Ban đầu, việc làm nông là quyết định của riêng anh. Châu Kiệt lo lắng không thể chu toàn cho gia đình. Nhưng, anh đã tìm đúng đường.

Tuy nhiên, Châu Kiệt không đặt nặng giá trị đồng tiền trong cuộc sống. Bởi, anh từng nói: “Bạn có 9 tỷ NDT, tôi không ghen tị với bạn. Bạn sống đến 90 tuổi, tôi ghen tị với bạn. Bạn có 10 tỷ NDT, tôi không màng. Bạn sống đến 100 tuổi, tôi ghen tị với bạn. Tiền không thể chứng minh bạn hay cuộc sống của bạn thật sự tốt đẹp. Quan trọng nhất, bạn sống để chứng minh khả năng của mình và có thể tốt đẹp ra sao”.

Châu Kiệt được khán giả biết đến qua vai Nhĩ Khang trong phim Hoàn châu cách cách. Đây cũng là bước đệm giúp sự nghiệp diễn xuất của anh phát triển vượt bậc, dẫu năm đó Châu Kiệt đã 29 tuổi. Sau đó, anh là gương mặt được nhiều nhà sản xuất ưa chuộng.

Châu Kiệt trong vai Nhĩ Khang - phim Hoàn châu cách cách
Châu Kiệt trong vai Nhĩ Khang - phim Hoàn châu cách cách

Nhưng sau đó, sự nghiệp của Châu Kiệt tuột dốc không phanh vì nhiều scandal liên tiếp ập đến. Nam diễn viên bị phanh phui việc bắt nạt Tô Hữu Bằng, mâu thuẫn với Lâm Tâm Như trên phim trường Hoàn châu cách cách. Châu Kiệt cũng vướng vào lùm xùm phân biệt diễn viên đến từ Đài Loan.

Năm 2009, Châu Kiệt gây tai nạn nghiêm trọng tại Bắc Kinh, trong tình trạng say xỉn, nhưng không đến trình diện cảnh sát. Năm 2015, anh vướng vào tai tiếng nợ nần do thua bạc tại Macau và Las Vegas. Các chủ nợ đã đăng tải giấy ký mượn nợ của Châu Kiệt lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận. Nam diễn viên không còn đường tiến trong showbiz. Sau đó, Châu Kiệt quyết định về quê làm nông.

Trung Sơn (theo Sohu, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI