Bộ sản phẩm BIOMEQ: Giải pháp hiệu quả để chăm sóc sức khỏe gia đình

28/11/2022 - 15:05

PNO - Sau 2 năm “sống chung” với COVID-19, nhiều người càng nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe. Đây là lý do giải pháp chăm sóc sức khỏe gia đình hiệu quả như bộ sản phẩm BIOMEQ - Công ty cổ phần Thiết Bị Y Sinh được yêu thích.

Chăm sóc sức khỏe gia đình - phòng bệnh hơn chữa bệnh

Sức khỏe được xem là tài sản quý báu nhất trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt, ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 càng khiến nhiều người nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe. Họ khao khát tìm ra giải pháp để bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu.

Sức khỏe được xem là tài sản quý báu nhất trong cuộc sống gia đình - Ảnh: BIOMEQ
Sức khỏe được xem là tài sản quý báu nhất trong cuộc sống gia đình - Ảnh: BIOMEQ

Hơn nữa, một chân lý trong hành trình chăm sóc sức khỏe là “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Bởi nếu phát hiện sớm, khi bệnh ở thể nhẹ, việc điều trị sẽ đơn giản, hiệu quả hơn. Những khoảnh khắc gia đình, những thành công đã đạt được sẽ không trọn vẹn nếu các thành viên không có sức khỏe tốt.

Bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng của BIOMEQ

Nhà phân phối BIOMEQ - Công ty cổ phần Thiết Bị Y Sinh đang giúp nhiều gia đình bảo vệ sức khỏe - Ảnh: BIOMEQ
Nhà phân phối BIOMEQ - Công ty cổ phần Thiết Bị Y Sinh đang giúp nhiều gia đình bảo vệ sức khỏe - Ảnh: BIOMEQ

Hiểu rằng việc chu toàn sức khỏe cho các thế hệ trong nhà là không hề đơn giản nên nhiều người đã tin dùng bộ sản phẩm của Công ty cổ phần Thiết Bị Y Sinh (BIOMEQ). Nhiều trong số đó là những sản phẩm giúp phát hiện sớm nguy cơ gây bệnh, phòng ngừa các biến chứng nghiêm trọng. Cụ thể, bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình của BIOMEQ gồm:

Máy đo huyết áp B3 AFIB Advanced

Tầm soát tăng huyết áp đơn giản tại nhà cùng máy đo huyết áp Microlife - Ảnh: BIOMEQ
Tầm soát tăng huyết áp đơn giản tại nhà cùng máy đo huyết áp Microlife - Ảnh: BIOMEQ

BIOMEQ - Công ty cổ phần Thiết Bị Y Sinh là nhà phân phối chính hãng của Microlife tại thị trường Việt Nam. Do đó, một trong những sản phẩm chất lượng của bộ 5 sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình BIOMEQ là “siêu phẩm” của Microlife - máy đo huyết áp B3 AFIB Advanced. Đây là dòng máy đo huyết áp bắp tay giúp đo huyết áp một cách nhanh chóng. Máy còn tích hợp công nghệ AFIBsens+ để cảnh báo rung nhĩ AF - nguyên nhân hàng đầu gây ra đột quỵ.

Nhiệt kế Microlife FR1MF1

Nhiệt kế FR1MF1 là thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình hiện nay - Ảnh: BIOMEQ
Nhiệt kế FR1MF1 là thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình hiện nay - Ảnh: BIOMEQ

Nhiệt kế FR1MF1 cũng là sản phẩm chất lượng của thương hiệu Microlife đến từ Thụy Sĩ. Sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để đo không chạm một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác.

Ngoài ra là còn có các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác được BIOMEQ phân phối như:

* Máy đo nồng độ oxy OXY200: Sản phẩm chất lượng cao của Microlife Thụy Sĩ với khả năng đo, cảnh báo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu. Sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân COVID-19 có thể tự theo dõi sức khỏe tại nhà, đồng thời áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

* Máy xông mũi họng: Sản phẩm máy xông NEB200 giúp hỗ trợ vệ sinh đường hô hấp, phòng ngừa các vi rút gây bệnh…

* Máy đo đường huyết OG-Care: Máy đo đường huyết chất lượng của thương hiệu Biochemical Systems International đến từ nước Ý.

Đo đường huyết đúng chuẩn với máy đo đường huyết OG-Care - Ảnh: BIOMEQ
Đo đường huyết đúng chuẩn với máy đo đường huyết OG-Care - Ảnh: BIOMEQ

Với nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, đến năm 2022, BIOMEQ đã có hơn 5.000 đối tác bán lẻ trên khắp cả nước, bán ra hơn 100.000 sản phẩm mỗi tháng, góp phần giúp hàng trăm ngàn khách hàng tiếp cận công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại. Thành công này của BIOMEQ không thể thiếu sự ủng hộ của khách hàng - những người tin tưởng và đồng hành sức khỏe cùng BIOMEQ. Nhờ động lực này, chúng tôi có thể tiếp tục nghiên cứu và triển khai những thiết bị hiện đại, hữu ích hơn nữa.

Tất cả các sản phẩm của BIOMEQ đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Microlife, Bonbone, Starbalm, OGCare, BioHealth, Sanity... Chúng đều ứng dụng các công nghệ hiện đại, có giấy chứng nhận của cơ quan chức năng để người tiêu dùng yên tâm sử dụng. 

Bạn có thể đặt mua các bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng của công ty. Hoặc bạn có thể mua sản phẩm tại các kênh phân phối lớn BIOMEQ tại hơn 5.000 kênh phân phối trên khắp cả nước. Trong đó, có những thương hiệu nổi tiếng như Con Cưng, An Khang, Long Châu, Bibomart, Điện Máy Xanh, Pharmacity, Kidsplaza, Aeon Mall...

Thông tin liên hệ BIOMEQ - Công ty cổ phần Thiết Bị Y Sinh, hiện là đơn vị phân phối chính hãng của Microlife tại Việt Nam:

- Trụ sở chính: Số 89 Trần Văn Dư, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM

- Văn phòng Hà Nội: A2 - BT6, Khu đô thị Hạ Đình, ngõ 214 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

- Website: https://biomeq.com.vn/

- Hotline: (028) 22 600 006

- Fanpage: https://www.facebook.com/biomeqcorp.

Hà Oanh

Nguồn: BIOMEQ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI