Bộ phim cuối cùng của nghệ sĩ Giang Còi

07/08/2021 - 13:49

PNO - Sau hơn 2 năm khởi động, bộ phim “Những quỷ sứ học đường” do cố nghệ sĩ Giang Còi làm tổng đạo diễn sắp ra mắt. Tập đầu của bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 8/8/2021, trên YourTV.net

Trong những tháng ngày chống chọi với bệnh tật, nghệ sĩ Giang Còi tham gia lĩnh vực phim ảnh với vai trò hoàn toàn mới. Nam nghệ sĩ lui về sau ống kính, nhận lời viết kịch bản, làm đạo diễn cho các dự án phim. Trong đó, anh có nhận lời làm tổng đạo diễn cho series phim Những quỷ sứ học đường và tham gia đóng một vai nhỏ.

Nghệ sĩ Giang Còi hướng dẫn diễn xuất cho các diễn viên trẻ.
Nghệ sĩ Giang Còi hướng dẫn diễn xuất cho các diễn viên trẻ.

Dự kiến series dài 500 tập, chia thành các các phần mang chủ đề khác nhau. Trước đó, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, quá trình khởi động dự án và kế hoạch hợp tác sản xuất cùng công ty Hàn Quốc bị kéo dài, gây nhiều khó khăn cho ê-kíp.

Đến nay, phía sản xuất cho biết tập đầu của bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 8/8/2021, trên YourTV.net.

Nghệ sĩ Giang Còi tất bật với dự án trong suốt 2 năm qua.
Nghệ sĩ Giang Còi tất bật với dự án trong suốt 2 năm qua.

Nghệ sĩ Giang Còi từng đau đáu về vấn đề kịch bản phim dành cho lứa tuổi học đường. Chia sẻ với báo chí, ông từng nói series Những quỷ sứ học đường không chỉ có những tình huống quen thuộc xảy ra nơi học đường, những sự vụ nóng nhất từng được truyền thông phản ánh mà qua đó, sẽ có những bài học được rút ra, khơi gợi cho những người trẻ ý thức sống đúng, sống đẹp.

Ngoài nội dung, điều mà ê-kíp thực hiện Những quỷ sứ học đường tự hào là bộ phim còn quảng bá hình ảnh đẹp, những đặc sản, danh lam thắng cảnh tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Bên cạnh những gương mặt trẻ trung, phù hợp với câu chuyện phim như Hồng Anh Kichi, Giang Cu Tý, Tuấn Mõ... series còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Chiều Xuân, MC – Diễn viên Thảo Vân, nghệ sĩ Trà My, nghệ sĩ Minh Nguyệt, nghệ sĩ Hồ Lan, Mạnh Quân, Trọng Hùng…

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI