Hậu trường làm phim: Thêm “nam châm” cho phim truyền hình

07/08/2021 - 06:57

PNO - Không chỉ chăm chú theo dõi các tập phim mỗi tối, khán giả xem phim truyền hình còn chờ đợi những hình ảnh hậu trường để bình phẩm, dự đoán cái kết.

Những ngày giãn cách, khi các hình thức giải trí khác dần bị giới hạn, thu hẹp, phim truyền hình Việt lại “được mùa”, trở thành món ngon với khán giả. Ngoài tập phim mới ra mắt vào các khung giờ chiếu cố định, nhờ mạng xã hội, người xem được chiêu đãi thêm các thước phim quay lại hậu trường, hình ảnh phía sau ống kính của nghệ sĩ. Khai thác hậu trường phim truyền hình - đây cũng là “chiêu” được các nhà sản xuất tung ra để duy trì sức nóng cho tác phẩm.

Với phim Cây táo nở hoa, ê-kíp thực hiện biết cách tận dụng những hình ảnh hậu trường để sử dụng trong việc truyền thông phim trên mạng xã hội. Các clip hậu trường phim có độ dài từ vài phút đến vài chục phút trên YouTube và Facebook đang nhận được lượng xem, lượt tương tác khá “khủng”.

Hậu trường phim Cây táo nở hoa quay tại biển:

 

Ngoài tung ra những hình ảnh hài hước hay kịch tính tại phim trường của tuyến nhân vật chính như Hồng Ánh, Thái Hoà, Thuý Ngân, Song Luân, Bê Trần, Nhã Phương, Hoàng Phi... ê-kíp Cây táo nở hoa còn kỳ công thực hiện các video ghi nhận chia sẻ của chính nghệ sĩ để khán giả hiểu hơn về tình huống trên phim, những khó khăn về mặt tâm lý, diễn xuất cho cảnh quay vừa hoàn thành.

Các video hậu trường của Cây táo nở hoa có sức nóng không thua kém từng tập phim mới ra mắt, thậm chí được lan truyền nhanh hơn.

Với các bộ phim truyền hình do VFC thực hiện, phát trên đài VTV không có đội ngũ thực hiện clip hậu trường chuyên nghiệp như Cây táo nở hoa. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những hình ảnh, clip độc quyền đằng sau các thước phim đang gây sốt, cũng góp phần giúp các phim được chú ý nhiều hơn trên truyền hình.

Cảnh quay gây sốt giữa nhân vật Lệ và Đồng trên phim Mùa hoa tìm lại:

 

Trên kênh YouTube VTV Giải trí Official (có gần 1,6 triệu người đăng ký), video hậu trường của các phim Mùa hoa tìm lại, Hương vị tình thân, Hãy nói lời yêu, 11 tháng 5 ngày... đang nhận về lượt xem cao. Với kho phim đồ sộ gồm các phim đã và đang phát sóng, các clip được đăng tải liên tục trong ngày để người xem bình phẩm, tiếp tục chờ đón phim mới hoặc bàn tán lại các phim từng được khán giả rất yêu thích ngày trước.

Không chỉ trên kênh YouTube, ngay tại trang cá nhân của các diễn viên tham gia phim, sau mỗi lần đăng tải hình ảnh hậu trường, khán giả lại có dịp tương tác, kéo gần khoảng cách giữa nghệ sĩ và công chúng.

Diễn viên Thanh Hương, đảm nhận vai Lệ trong Mùa hoa tìm lại bận rộn hơn trong những ngày phim phát sóng vì cứ sau một lần đăng tải ảnh hậu trường, khán giả vào bình luận khá sôi nổi. Cô nhận được nhiều tình cảm từ người xem dành cho vai diễn có chiều sâu, chịu nhiều uất ức trên phim. Ngoài dành lời khen ngợi, động viên, nhiều khán giả còn tò mò, hỏi thăm Thanh Hương về các diễn biến chính của phim khiến cô chỉ biết phì cười vì không thể tiết lộ.

Ê-kíp thực hiện Mùa hoa tìm lại
Ê-kíp thực hiện Mùa hoa tìm lại đang quay cảnh vợ chồng Tuyết đến nịnh nọt để được thăng chức

Giống như Thanh Hương, diễn viên Hương Giang phim Mùa hoa tìm lại cũng nhận được sự quan tâm của khán giả cho vai Tuyết trên phim. Tuy nhiên, khác với tình cảm yêu thương, trân trọng như dành cho Lệ, vai Tuyết gây ấn tượng bởi nét tính cách phản diện, sống giả dối, lừa gạt bạn bè. Chính vì điểm này, Hương Giang bị người xem giận lây trên mạng xã hội.

Dưới mỗi hình ảnh hậu trường, không ít khán giả vào khuyên Tuyết trên phim hãy bớt sống giả tạo, bớt gây sóng gió cho gia đình nhà chồng và bạn thân. Trước những bình luận của khán giả, nữ diễn viên Hương Giang thích thú vì cô biết khi khán giả nổi giận cũng là lúc vai diễn thành công.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI