Bộ Công an đột kích sới bạc được bảo vệ nghiêm ngặt ở Sài Gòn

09/09/2017 - 08:45

PNO - Hàng chục trinh sát thuộc nhiều đơn vị phối hợp của Bộ Công an ập vào khu vui chơi giải trí game trên đường Bà Hạt phát hiện hàng chục người đang say sưa sát phạt.

Tối 8/9, hàng chục trinh sát thuộc các đơn vị nghiệp vụ Cục C45 phối hợp với cảnh sát cơ động K20 ập vào khu game vui chơi giải trí Lâm Thủy Tiên (đường Bà Hạt, quận 10, TP.HCM).

Tại tầng 1 căn nhà, cảnh sát phát hiện hàng chục người đang say sưa bên các trụ máy đánh bạc sát phạt nhau theo hình thức đánh bài Baccarat.

Bo Cong an dot kich soi bac duoc bao ve nghiem ngat o Sai Gon
Cảnh sát ập vào tiệm game giải trí phát hiện hàng chục con bạc đang sát phạt.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện có 18 “máy con” dùng để đánh bạc đang hoạt động với trung tâm là một máy chủ do nam nhân viên quản lý tên Lý Thiên Khoa điều hành. Trong căn phòng khoảng vài chục mét vuông được lắp đặt 8 camera an ninh giám sát với góc quay lên đến 180 độ.

Theo đó, các con bạc phải nạp tiền vào các thẻ do nhân viên quản lý đưa rồi sau đó nhét vào máy đánh bạc con. Mỗi ván tiền đặt cược từ 1 triệu đến 10 triệu đồng và có thể cao hơn nếu thỏa thuận. Mỗi đêm lượng giao dịch có thể lên đến hàng trăm triệu. 

Bo Cong an dot kich soi bac duoc bao ve nghiem ngat o Sai Gon
Bên trong căn nhà được trang bị hệ thống camera an ninh dày đặc.

Theo một cảnh sát, để qua mặt lực lượng chức năng, người chủ tên là Phong cho lắp đặt hệ thống camera an ninh dày đặc và cắt cử lực lượng bảo vệ 24/24 thời gian hoạt động của tiệm. Do cửa tiệm luôn đóng kín, xe máy của con bạc được đưa vào bên trong nên rất khó phát hiện điểm đáng ngờ.

Bo Cong an dot kich soi bac duoc bao ve nghiem ngat o Sai Gon
Bộ Công an đang sàng lọc làm rõ vai trò của các đối tượng.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, cảnh sát đưa 42 người có liên quan về trụ sở để điều tra làm rõ. Những người này có nhiều độ tuổi nhưng khá nhiều người là phụ nữ trung niên. 500 triệu tiền tang vật cũng bị lập biên bản.

Được biết, khu game vui chơi giải trí này hoạt động liên tục 24h và hàng ngày lôi kéo hàng trăm người đến sát phạt gồm cả những phụ nữ có tuổi và nam thanh niên. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI