Bỏ bạc triệu để mua bút rồng mạ vàng làm quà tặng 20/11

13/11/2015 - 15:44

PNO - Ngày Nhà giáo Việt Nam đang tới gần, thị trường quà tặng ngày càng phong phú và sôi động hơn.

Các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà gì để tặng các thầy cô nhân ngày lễ đặc biệt này?

Thường là những món quà như nước hoa, mỹ phẩm, quần áo, hay hoa tươi… luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Nhưng với những người thành đạt họ muốn tặng đến người thầy, người cô của mình những món quà vừa có ý nghĩa vừa có giá trị bền lâu hơn.

Có thể nói bút là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với mỗi giáo viên, bút gieo niềm tin và truyền bá tri thức cho mỗi thế hệ học trò. Món quà như nói lên sự tôn kính và lòng ghi nhớ công ơn giáo dưỡng của mình dành tặng đến thầy cô.

Cập nhật theo xu hướng quà tặng của phụ huynh và học sinh, mới đây một số công ty đã cho ra thị trường dòng bút mạ vàng với mức giá từ một đến vài triệu đồng.

Đặc biệt trên thị trưởng năm nay xuất hiện dòng sản phẩm bút rồng mạ vàng, được thiết kế tinh xảo, và lớp mạ vàng không bị bạc màu kỳ vọng mang lại may mắn, tài lộc cho người sử dụng.

Bo bac trieu de mua but rong ma vang lam qua tang 20/11
Bút rồng mạ vàng mang lại tài lộc và may mắn cho người sử dụng

Bút rồng mạ vàng với hai sản phẩm là bút rồng mạ vàng có hình một con rồng nổi được đúc trực tiếp từ sáp gắn trên thân bút. Chỉ cần bỏ ra 850.000 đồng bạn sẽ có một món quà ý nghĩa để tri ân đến thầy cô của mình.

Bo bac trieu de mua but rong ma vang lam qua tang 20/11
Bút mạ rồng vàng hình một con rồng nổi có thể khắc tên lên thân bút - Ảnh: FB nhancuoiancarat

Bên cạnh đó, bút rồng mạ vàng hình hai con rồng nổi cũng sẽ là sự lựa chọn khá thú vị với mức giá đắt hơn là 1.999.000 đồng.

Bo bac trieu de mua but rong ma vang lam qua tang 20/11
Bút rồng mạ vàng hình hai con rồng nổi

Với hoa văn độc đáo trên cây bút thể hiện sự tinh tế, mới lạ. Đặc biệt, ngòi bút được thiết kế với 2 loại là ngòi Bi và ngòi Mực và có thể thay ngòi.

Bo bac trieu de mua but rong ma vang lam qua tang 20/11

Một số cửa hàng cho biết mới gần đến 20/11, nhưng cửa hàng đã nhận được nhiều đơn đặt hàng. Hầu hết khách hàng mua bút rồng mạ vàng để làm quà tặng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong dịp tri ân này, nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh không ngần ngại về giá cả để mua được món quà độc và ý nghĩa để tặng thầy cô. Chọn chiếc bút rồng mạ vàng này làm quà tặng thầy cô giáo, chắc chắn là một món quà độc đáo và thể hiện sự tinh tế, sang trọng mang đến thầy cô nhân dịp 20/11.

Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI