Bình Phước: Truy bắt nữ giúp việc nghi trộm gần 200 triệu của chủ nhà rồi bỏ trốn

17/12/2021 - 12:45

PNO - Tin tưởng nữ giúp việc, nhưng khi đi làm về, anh Phi tá hoả khi người này biến mất cùng con heo đất trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Ngày 17/12, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, truy tìm nữ giúp việc, nghi can liên quan đến vụ mất trộm gần 200 triệu đồng của chủ nhà vào trưa 16/12.

A Phi kiểm tra Camera...
A Phi kiểm tra camera...

Toàn bộ hình ảnh được camera an ninh của gia đình anh Lý Thế Phi (32 tuổi), chủ nhà ở tổ 8, khu phố Tân Bình, thành phố Đồng Xoài ghi lại.

Tá hoả khi phát hiện nữ giúp việc biến mất cùng con heo đất giá trị lớn
Tá hoả khi phát hiện nữ giúp việc biến mất cùng con heo đất giá trị lớn

Theo hình ảnh từ camera: Khoảng 11 giờ 10 phút trưa 16/12, Đoàn Ngọc Thủy (45 tuổi), người giúp việc của nhà anh Phi, mở cửa đi vào từ phía cửa sau của nhà anh Phi. Khoảng 2 phút sau, bà này đi ra mang theo một bịch màu đen, bên trong được nhận định là con heo đất có giá trị khoảng 200 triệu đồng rồi nhanh chân ra chiếc xe đạp điện dựng sẵn phía ngoài, bỏ trốn.

Ví trí anh Phi để heo đất là trong phòng riêng
Ví trí anh Phi để heo đất là trong phòng riêng

Gia chủ cho biết, bà Thủy được gia đình anh thuê phụ giúp việc, ăn ở tại nhà gần 1 năm nay. Chiều 16/12, anh Phi đi làm về thì không thấy người giúp việc đâu. Kiểm tra phía trong nhà thì phát hiện con heo đất anh bỏ tiền tiết kiệm gần 1 năm nay có giá trị khoảng 200 triệu đồng cũng bị mất. Trích xuất camera trong nhà thì anh Phi tá hỏa khi phát hiện người giúp việc đã lấy trộm.

 

Clip Truy tìm nữ giúp việc biến mất cùng heo đất trị giá 200 triệu đồng

Cũng theo anh Phi, đến sáng 17/12, sau khi gia đình anh trình báo công an, con trai bà Thủy có gọi điện cho gia đình anh đề nghị được trả trước 20 triệu đồng nhưng gia đình anh Phi không đồng ý và yêu cầu bà Thủy phải quay về trả lại toàn bộ số tiền đã lấy cắp.

Công an thành phố Đồng Xoài đang khẩn trương truy tìm nữ giúp việc trên để điều tra, làm rõ vụ án.

Đặng Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI