Bình Phước lần đầu có trung tâm chích ngừa cao cấp VNVC

12/06/2021 - 11:49

PNO - VNVC Bình Phước đi vào hoạt động kịp thời, đúng lúc, giúp nhiều gia đình có trẻ nhỏ, người già ở Bình Phước không phải di chuyển xa để được chích ngừa đủ liều, đúng lịch, góp phần giảm nguy cơ tiếp xúc, phòng tránh dịch COVID-19.

VNVC Bình Phước kịp thời hoạt động, phục vụ nhu cầu cấp bách chích vắc-xin phòng chống dịch bệnh của các gia đình ở Bình Phước. Ảnh: VNVC
VNVC Bình Phước kịp thời hoạt động, phục vụ nhu cầu cấp bách chích vắc-xin phòng chống dịch bệnh của các gia đình ở Bình Phước. Ảnh: VNVC

Tình hình dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, TPHCM liên tiếp ghi nhận các ca mắc mới. Đáng ngại, các F xa như F5 cũng trở thành F0. Biến thể mới của virus SARS-CoV-2 xuất hiện tại một số quốc gia, trong đó có Việt Nam càng làm cho cộng đồng lo ngại về diễn biến của đại dịch.

Hiện nay, tỉnh Bình Phước đã nâng cảnh báo phòng, chống dịch COVID-19 lên mức cao nhất, đóng cửa các trạm dừng chân xe khách qua địa bàn tỉnh, cách ly tại nhà 21 ngày đối với những người đến từ vùng dịch… để ngăn chặn dịch lây lan.

Bên cạnh những lợi ích to lớn về phòng chống dịch, người dân Bình Phước phải thích nghi trong hoàn cảnh mới và bị hạn chế trong việc chăm sóc sức khỏe. Tình hình ngăn cách giao thương, hạn chế đi lại đã đặt vấn đề chích ngừa cho trẻ em và người lớn của tỉnh gặp nhiều thách thức. Do trước đây, để được tiêm đủ liều, đúng lịch và tận hưởng dịch vụ tiêm chủng cao cấp, bình ổn giá, người dân Bình Phước phải di chuyển tới các Trung tâm tiêm chủng VNVC tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Trong khi đó, thời điểm mùa hè là giai đoạn nhiều dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm có nguy cơ lây lan mạnh. Các cơ quan y tế địa phương tuyên truyền người dân cần đề phòng bệnh cúm, thủy đậu, sởi, quai bị, rubella, bạch hầu, ho gà, tiêu chảy cấp, viêm màng não, viêm phổi, viêm mũi họng… có thể bùng phát thành dịch.

Thấu hiểu nhu cầu bức thiết của người dân về chích vắc-xin ngừa và bảo vệ sức khỏe trong mùa cao điểm dịch bệnh, tạo điều kiện để bà con tuân thủ chủ trương hạn chế đi đến những tỉnh thành có dịch, VNVC Bình Phước đã nhanh chóng đi vào hoạt động. Những gia đình đã hoãn lịch chích ngừa của con vì dịch bệnh thì nay đã có thể chích ngừa ngay gần nhà. Là cơ sở thứ 56 của Hệ thống Trung tâm VNVC trên toàn quốc, VNVC Bình Phước là thành quả của chiến lược xóa “vùng lõm” về chích ngừa vắc xin, đem đến cơ hội bình đẳng về vắc xin và dịch vụ chích ngừa cao cấp cho người dân Bình Phước.

VNVC Bình Phước chào đón người dân bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp. Ảnh: VNVC
VNVC Bình Phước chào đón người dân bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp. Ảnh: VNVC

VNVC Bình Phước tọa lạc tại số 1109 Phú Riềng Đỏ, P.Tân Bình, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, với diện tích rộng lớn, được trang bị nhiều phòng khám và tiêm, có khả năng phục vụ lượng lớn lượt khách mỗi ngày mà vẫn đảm bảo nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch.

Trung tâm chích ngừa mới được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp bậc nhất tỉnh Bình Phước, có khu vui chơi cho trẻ em, phòng chờ sau chích ngừa, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã và rất nhiều tiện ích miễn phí đi kèm.

VNVC Bình Phước và Hệ thống VNVC cam kết bình ổn giá vắc-xin trong cả thời điểm dịch bệnh hay khan hiếm, thực hiện chính sách mua gói vắc-xin trả góp không lãi suất trong 6 tháng giúp chia sẻ gánh nặng tài chính, để khách hàng không phải chi trả 1 lần mà ngay lập tức có cơ hội trải nghiệm nhiều quyền lợi ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt của các gói vắc-xin ngay khi tham gia dịch vụ.

VNVC Bình Phước mang đến dịch vụ chích ngừa cao cấp, các gói vắc-xin luôn có đầy đủ vắc-xin, giữ nguyên giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: VNVC
VNVC Bình Phước mang đến dịch vụ chích ngừa cao cấp, các gói vắc-xin luôn có đầy đủ vắc-xin, giữ nguyên giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: VNVC

Nhân dịp khai trương, VNVC Bình Phước dành tặng nhiều phần quà và chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng với ưu đãi 5% gói vắc-xin cùng nhiều quà tặng, được áp dụng từ 12/6 - 12/7/2021.

Sự ra đời của VNVC Bình Phước - trung tâm thứ 56 trên toàn quốc càng minh chứng cho uy tín của Hệ thống Trung tâm VNVC, góp phần to lớn trong việc nâng cao nhận thức về lợi ích của vắc xin và chích ngừa, đảm bảo tiếp cận rộng rãi và bình đẳng vắc-xin dịch vụ cho người dân trên cả nước.

Minh Thi

 

Nguồn: VNVC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI