Bình Phước: kiểm tra, xác minh vụ clip "công an đánh dân"

09/08/2023 - 09:56

PNO - Chiều 8/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh 1 cán bộ công an đánh tới tấp 1 người dân. Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang chỉ đạo các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh vụ việc để xử lý theo quy định.

Sự việc được đăng lên cùng nhiều clip và hình ảnh liên quan kèm theo nhanh chóng nhận được sự quan tâm chia sẻ của dư luận. Đa số đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động trái pháp luật của vị cán bộ công an.

Nngay sau khi bị đánh, trên đầu và tai anh Hoàng xuất hiện nhiều vết thương tích, chảy máu
Ngay sau khi bị đánh, trên đầu và tai anh Hoàng xuất hiện nhiều vết thương tích, chảy máu

Theo trình bày của em gái nạn nhân, khoảng 9g ngày 8/8, anh Đậu Ngọc Hoàng (30 tuổi, ngụ thôn Phú Châu, xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) đang đậu xe ba gác trước nhà thì một số cán bộ công an xã Bình Sơn đến yêu cầu lập biên bản cưỡng chế vì cho rằng chiếc xe này là xe bị mất trộm.

Theo nội dung clip ghi lại: Khi lực lượng công an có mặt, anh Hoàng đứng ra nhận là xe của mình, đang bị hư dừng bên đường để sửa chứ không phải xe ăn cắp như trình báo.

Sau khi lời qua tiếng lại, anh Hoàng ngồi lên xe thì 1 cán bộ công an liên tục nói: “Mày không trả lời tao phải không”, rồi bất ngờ lao lên dùng chân đạp, đấm liên tiếp vào mặt của anh Hoàng. Sau đó, vị cán bộ này dùng chân quật ngã, rồi tiếp tục dùng tay đấm vào mặt, đầu người anh Hoàng, mặc cho anh này không một lần chống cự.

Theo người nhà nạn nhân, ngay sau khi bị đánh, trên đầu và tai anh Hoàng xuất hiện nhiều vết thương tích, chảy máu… nạn nhân sau đó đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Clip cũng ghi nhận, toàn bộ quá trình anh Hoàng bị đánh có sự chứng kiến của nhiều cán bộ công an khác cũng như người dân địa phương.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang chỉ đạo các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh vụ việc để xử lý theo quy định.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI