Bình Dương: Quên khoá cửa xe, bị trộm hơn 300 triệu đồng

14/10/2021 - 22:10

PNO - Đi giao hàng cho khách tại chợ nhưng quên không khoá cửa xe, nam tài xế bị kẻ gian leo lên xe lấy đi hơn 300 triệu và 2 điện thoại.

Vào khoảng 19g ngày 14/10, nam tài xế tên Nguyễn Thanh P. (sinh năm 1984, tạm trú Bình Dương) điều khiển xe tải đến chợ Hoàng Gia, phường Tân Định, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương để giao hàng cho khách trong chợ, nhưng lại quên không khoá cửa xe.

Lúc này, một người đàn ông mặc áo khoác màu hồng đi xe máy tay ga màu đỏ phát hiện xe không khoá cửa nên đã mở cửa xe leo lên cabin lấy túi xách rồi nhanh chóng rời đi. Toàn bộ hành vi của người đàn ông đã bị camera an ninh nhà dân ghi lại.

Đối tượng
Đối tượng mở cửa xe lấy đi hơn 300 triệu đồng cùng 2 điện thoại

Theo anh P., anh mới rút từ ngân hàng số tiền 500 triệu đồng và thanh toán tiền hàng hơn 100 triệu đồng, số tiền anh bị kẻ gian lấy mất là hơn 300 triệu đồng. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, anh P. đã trình báo lên công an địa phương. 

Trước đó, Báo Phụ Nữ TPHCM đã có bài phản ánh về tình trạng trộm cắp, cướp giật hoạt động trở lại khi Bình Dương trở về trạng thái bình thường mới. Chỉ tính từ đầu tháng 10/2021 cho đến nay, trên địa bàn tỉnh này liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp, cướp giật có tính chất manh động và táo tợn.

Điểm nóng về các loại tội phạm phải kể đến là địa bàn TP.Thuận An, TP.Dĩ An, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát. Tình trạng trộm cắp, cướp giật liên tiếp xảy ra khiến nhiều người dân sống trên địa bàn cảm thấy bất an.

Video: Kẻ trộm mở cửa xe tải lấy đi hơn 300 triệu đồng cùng 2 điện thoại ở chợ Hoàng Gia, TX.Bến Cát

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI