Bình Dương: Phát hiện nam thanh niên tử vong ở đoạn đường thi công dang dở

04/01/2023 - 09:43

PNO - Đường NK13 (thị xã Bến Cát, Bình Dương) thi công dang dở suốt nhiều năm nay. Đã có 2 người đi xe máy gặp nạn, tử vong tại đoạn đường này.

 

Xe máy của nạn nhân 
Xe máy của nạn nhân 

Sáng 4/1, nhiều người dân đi làm trên đường NK13, khu phố 2, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương thì thấy 1 nam thanh niên khoảng 30 tuổi nằm bất động bên lề đường. Khi đến kiểm tra, mọi người phát hiện nạn nhân đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, chờ khám nghiệm điều tra. 

Ghi nhận tại hiện trường, nam thanh niên nằm ở đoạn đường đang thi công dang dở nhiều năm (không có biển cảnh báo). Xe máy của nạn nhân nằm cách khoảng 10m.

Đoạn đường thi công dang dở nhiều năm gây nguy hiểm cho người đi đường
Đoạn đường thi công dang dở nhiều năm gây nguy hiểm cho người qua lại

Trước đó, ngày 26/12/2022 tại đoạn đường này cũng xảy ra 1 vụ tai nạn khiến anh B.M.P. (sinh năm 1998, quê Phú Yên) tử vong.

Người dân ở khu vực này cho hay, đường N13 từ quốc lộ 13 dẫn vào khu công nghiệp Thới Hòa và khu dân cư ở bên trong được xây dựng rộng 22m với 4 làn ô tô, 2 làn xe máy. Tuy nhiên, ở điểm xảy ra tai nạn, chủ đầu tư chỉ làm 1 làn đường. Hiện còn 1 đoạn khoảng 100m và cầu bắc qua kênh vẫn chưa xây dựng. Đã nhiều năm trôi qua nhưng đoạn đường này vẫn đang trong quá trình thi công và không có biển cảnh báo. Ngoài ra, về đêm, nơi này không có điện đường, gây nguy hiểm cho người qua lại. 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu