Bình Dương: Gây tai nạn rồi bỏ mặc nạn nhân cho đến chết

08/04/2016 - 14:22

PNO - Sau khi gây tai nạn, kẻ tông xe vào người đàn ông đã bỏ mặc nạn nhân nằm giữa đường cho đến chết.

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Diên (SN 1971, quê Nình Bình, tạm trú P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương) bị hai đàn ông tông ngã rồi bỏ chạy. Sau đó đã bỏ mặc ông Diên nằm giữa đêm khuya trên đường cho đến chết.

Binh Duong: Gay tai nan roi bo mac nan nhan cho den chet
Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 23 giờ đêm ngày 7/4, ông Diên trên đường đi làm về phòng trọ tại đoạn đường phía sau công ty Viglacera, thuộc khu phố Chiêu Liêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương thì bị hai kẻ lạ mặt, đi xe tay ga hiệu Air Blade chưa rõ danh tính, biển số tông ngã. Hai kẻ lạ mặt này sau khi gây tai nạn đã phóng xe bỏ chạy, để mặc nạn nhân nằm bất động trên đường.

Tuy nhiên, một thời gian sau, mặc dù có hai thanh niên đi ngang qua phát hiện ra vụ việc đã khiêng nạn nhân vào trong lề đường nhưng không hề gọi xe cấp cứu hay giúp đỡ người bị hại mà bỏ đi vì sợ…liên lụy.

Đến sáng ngày 8/4, khi mọi người đi tập thể dục qua đoạn đường này thì thấy ông Diên đã tử vong từ lâu. Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho cơ quan chức năng.

Binh Duong: Gay tai nan roi bo mac nan nhan cho den chet
Nhiều người hiếu kỳ tập trung qoanh hiện trường vụ việc.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường để điều tra, khẩn trường truy bắt kẻ gây ra vụ tai nạn. Đồng thời mời hai nam thanh niên khiêng nạn nhân vào lề đường để lấy lời khai.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên lề đường sát với tường rào của công ty kính nổi Viglacera, cạnh đó là vệt máu dài đã đông cứng cùng mảnh vỡ của chiếc xe gây tai nạn.

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn, nạn nhân trước đây làm thuê ở tỉnh Đắk Nông, vừa xuống Bình Dương được 1 tuần. Cách đây 3 ngày, ông Diên xin vào làm bảo vệ cho một quán nhậu gần đó, đến hôm nay thì gặp nạn.

Nguyễn Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu