Bị truy đuổi, nhóm đối tượng lái ô tô xịt hơi cay, ném mảnh kim loại cản đường

23/08/2023 - 17:29

PNO - Chiều 23/8, thượng tá Lâm Hồng Vũ - Trưởng Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương cho biết đã có kết quả xác minh liên quan đến vụ nhiều ô tô bị nổ lốp do cán phải mảnh thép lớn sắc nhọn khi đi qua đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

Trước đó, khoảng 1g ngày 22/8, tại khu công nghiệp Bàu Bàng, tổ tuần tra công an huyện phát hiện ô tô (chưa rõ biển số) có biểu hiện nghi vấn nên bám sát theo dõi.

Nhiều người lái ô tô cán phải vật sắc nhọn.

Nhiều người lái ô tô cán phải vật sắc nhọn

Khi công an đến gần, đối tượng điều khiển ô tô tăng tốc bỏ chạy. Lực lượng đã truy đuổi qua các tuyến đường trong KCN Bàu Bàng và đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

Trong quá trình bỏ chạy, các đối tượng ngồi trong ô tô xịt hơi cay và ném các vật thể là mảnh kim loại sắc nhọn về phía lực lượng truy đuổi để chống trả và ngăn cản lực lượng truy đuổi áp sát.

Khi truy đuổi trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, phương tiện của lực lượng truy đuổi bị trúng mảnh thép mà các đối tượng ném ra nên bị thủng lốp, không đuổi kịp và bị mất dấu các đối tượng.

Công an sau đó cũng đã thu nhặt gom các mảnh thép kim loại mà đối tượng ném trên đường, nhưng do đêm tối nên thu gom không hết dẫn đến một số ô tô khi lưu thông qua đoạn đường trên bị đâm thủng lốp.

Công an huyện Bàu Bàng đang tiếp tục điều tra.

Minh Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI