Bí thư xã vào nhà nghỉ với phó hiệu trưởng: Thừa nhận sự thật

03/12/2016 - 11:12

PNO - Trước Ban thường vụ Huyện ủy, ông Khâm không chối cãi việc vào nhà nghỉ với bà D. Tất cả đều bỏ phiếu đồng thuận cách chức với ông Khâm.

Chiều ngày 2/12, ông Lê Huy Hoàng - Phó Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa cho biết, Ban thường vụ Huyện ủy vừa tổ chức họp xử lý vụ việc ông Lê Thanh Khâm - Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với bà N.T.D - Phó Hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn.

"Thường vụ Huyện ủy vừa bỏ phiếu chiều nay nên chưa ký quyết định. 100% đều bỏ phiếu đồng thuận cách chức và không ai có ý kiến khác", ông Hoàng nói và cho biết, trong bản tường trình của mình, Bí thư Đảng uỷ xã Xuân Tân thừa nhận toàn bộ sự việc mà không có ý kiến nào khác.

Bi thu xa vao nha nghi voi pho hieu truong: Thua nhan su that
Ông Lê Thanh Khâm - Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân (Ảnh Người lao động).

Về mặt xử lý chính quyền, ông Hoàng cho biết, đề nghị xử lý bằng hình thức bãi miễn Đại biểu Hội đồng nhân dân xã đối với ông Khâm.  Tuy nhiên, sắp tới chính quyền mới có hình thức xử lý.

Ông Khâm bị bắt gặp ở cùng phòng với bà D. tại nhà nghỉ Xuân Mới (xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân). Khi cơ quan chức năng đến thì cửa nhà nghỉ vẫn mở. Ông Khâm ngồi trên giường còn bà D. trong nhà vệ sinh. Cả hai đều đang mặc quần áo nghiêm chỉnh, gọn gàng.

Chính vì thế, vụ việc chỉ được cơ quan công an lập biên bản xác nhận có việc ông Khâm và nhà nghỉ với bà D. chứ chưa đủ căn cứ họ có quan hệ bất chính hay không. "Sự việc này là chồng bà D. hay ghen nên nghĩ vợ hẹn bồ bịch. Tôi cũng nghe nhiều người bảo ông Khâm này bị oan, bị "chơi" thôi..." - vị trưởng công an nơi xảy ra vụ việc cho hay.
 
Được biết, ông Khâm và bà D. đều đã có gia đình và con riêng. Theo nhiều người nhận xét, ông Khâm và bà D. là cán bộ có năng lực, được người dân kỳ vọng rất nhiều. Nhưng sau khi sự việc xảy ra khiến nhiều người bức xúc.

Thanh Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI