Bí thư Thành ủy tiếp Tổng Giám mục phó Tổng Giáo phận TP.HCM

21/12/2013 - 19:35

PNO - PNO - Chiều 21/12, tại TP.HCM, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải đã tiếp Tổng Giám mục phó Tổng Giáo phận TP.HCM Bùi Văn Đọc đến chào xã giao.

Bi thu Thanh uy tiep Tong Giam muc pho Tong Giao phan TP.HCM

Bi thu Thanh uy tiep Tong Giam muc pho Tong Giao phan TP.HCM

Quang cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải đã thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội TP.HCM trong năm 2013; nhấn mạnh đến các kết quả đạt được trong phát triển kinh tế, an sinh xã hội, chăm lo đời sống các tầng lớp nhân dân, nhất là đồng bào nghèo.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải đánh giá cao những đóng góp của Tổng Giáo phận TP.HCM cũng như của đồng bào công giáo TP trong sự phát triển chung của TP.HCM, tin tưởng trong thời gian tới, đồng bào công giáo TP tiếp tục phát huy truyền thống sống “tốt đời đẹp đạo”, đoàn kết cùng các tầng lớp nhân dân TP.HCM xây dựng, phát triển TP.HCM ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Tổng Giám mục phó Bùi Văn Đọc bày tỏ cảm ơn về những thông tin từ Bí thư Thành ủy TP.HCM; đánh giá cao sự chăm lo của Đảng bộ, chính quyền TP cho đồng bào nghèo, trong đó có đồng bào công giáo. Tổng Giám mục phó Bùi Văn Đọc tin tưởng với truyền thống năng động, sáng tạo, nghĩa tình, TP.HCM sẽ ngày càng đóng góp nhiều hơn cho cả nước, chăm lo thiết thực đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân.

Lynh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI