Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc thọ các cụ cao tuổi tiêu biểu

03/06/2018 - 16:27

PNO - Chiều 3/6, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cụ cao tuổi tiêu biểu tại Quận 3.

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2018), chiều 3/6, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cụ cao tuổi tiêu biểu tại quận 3.

Bi thu Thanh uy Nguyen Thien Nhan tham va chuc tho cac cu cao tuoi tieu bieu
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc thọ bà Ngô Thị Huệ

Đến thăm bà Ngô Thị Huệ, sinh năm 1918, nguyên Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, ở phường 7, quận 3, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã bày tỏ sự biết ơn về những cống hiến to lớn của bà Ngô Thị Huệ cho đất nước, trong đó có TP.HCM.

Bà Ngô Thị Huệ là người bị kêu án chung thân cùng thời điểm với nhà cách mạng Nguyễn Thị Minh Khai; là đại biểu Quốc hội từ khóa đầu tiên; người có công lớn trong việc thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ...

Bi thu Thanh uy Nguyen Thien Nhan tham va chuc tho cac cu cao tuoi tieu bieu

Ông Châu Minh Tỷ - Trưởng ban Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP.HCM tặng quà chúc thọ bà Ngô Thị Huệ

Nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam, ông  Nguyễn Thiện Nhân chúc bà Ngô Thị Huệ luôn sống vui khỏe, trường thọ, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục đóng góp cho TP và đất nước.

Tiếp đó, Bí thư Thành uỷ TP.HCM đã đến thăm cụ Võ Kế, sinh năm 1928, thương binh 4/4, cựu tù Côn Đảo, hội viên Hội cựu chiến binh phường 4, quận 3.

Bi thu Thanh uy Nguyen Thien Nhan tham va chuc tho cac cu cao tuoi tieu bieu
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc thọ cụ Võ Kế

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận những đóng góp của cụ Võ Kế cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước.

Bi thu Thanh uy Nguyen Thien Nhan tham va chuc tho cac cu cao tuoi tieu bieu

Ông Châu Minh Tỷ trao giấy mừng thọ cho ông Võ Kế

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân chúc cụ Võ Kế nhiều sức khỏe, trường thọ, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

                                                                        Minh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI