Bị phụ huynh học sinh tát giữa cuộc họp: cô giáo gửi đơn tố cáo

17/12/2019 - 16:30

PNO - Bức xúc vì cho rằng nhà trường không quản lý con mình, người mẹ đã lên làm việc với ban lãnh đạo nhà trường, sau đó người này tát thẳng vào mặt một nữ giáo viên và "lệnh" giải tán buổi làm việc.

Ngày 17/12, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa nhận đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị Thanh H., giáo viên tại Trung tâm M.A (cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa trên địa bàn quận Hải Châu).

Theo đơn tố cáo, ngày 18/11/2019, Trung tâm M.A tổ chức một buổi biểu diễn, theo giấy mời thì các phụ huynh sẽ ở lại xem cùng với các con của mình. Trong khi đó, phụ huynh Ng.T.T.Th. đưa con đến nhưng không bàn giao con cho giáo viên và cũng không ở lại cùng con mình. Tan buổi biểu diễn thì bà đến đón con về như bình thường.

Tuy nhiên, sau khi xem video của trường không thấy con có mặt trên sân khấu, bà Th. đến trường yêu cầu giải thích tại sao và yêu cầu được biết trong 2 giờ đó con bà ở đâu.

Bà H. thay mặt trung tâm giải thích, do phụ huynh không bàn giao cháu bé cho giáo viên và không ở lại cùng cháu, cháu bé lại nhút nhát nên "trốn", không vào lớp. Thời điểm đó cháu chơi ngoài sân, bảo vệ có nhắc nhở cháu bé vào lớp nhưng cháu không vào.

“Sau tất cả những lời giải thích của tôi, bà Th. vẫn không chấp nhận và liên tục đưa những thông tin không chính xác về sự việc lên mạng xã hội, có những lời lẽ đe doạ đến tính mạng của tôi, đồng thời doạ sẽ đánh sập M.A”, bà H. viết trong đơn.

Clip phụ huynh tát thẳng mặt giáo viên

Bà H. cho biết thêm, ngày 12/12, Trung tâm tổ chức một cuộc họp với phụ huynh để giải quyết bức xúc và giải thích về sự việc trên. Tuy nhiên bà Th. vẫn giữ thái độ không hợp tác, không lắng nghe, không chấp nhận bất cứ lời giải thích nào của phía trung tâm. Ngay trong cuộc họp, bà Th. đã lao vào hành hung bà H...

Theo đoạn clip được ghi lại, trong lúc các bên đang nói chuyện, bà Th. đã tát thẳng vào mặt bà H. rồi yêu cầu giải tán buổi làm việc.

Tuy nhiên, nói về sự việc, bà Th. cho biết, ngày 11/11, Trung tâm M.A. tổ chức văn nghệ cuối khóa nhưng sau đó hoãn lại đến ngày 18/11. Sau đó chỉ thông báo con bà tham gia chứ không có nội dung mời phụ huynh dự. Vì thế, đến chiều ngày 18/11, bà Th. chở con đến trung tâm, khi cháu đã vào phòng giáo vụ chơi cùng các bạn thì bà mới ra về.

Bà Th. cho biết, trung tâm vẫn chưa hề có động thái hỏi thăm tình trạng của con bà và không có lời xin lỗi đến phụ huynh. Việc này khiến bà bức xúc về trách nhiệm của trung tâm đối với học sinh.

Bà Th. cũng thừa nhận bà là người đã tát bà H. vào ngày 12/12, trong buổi làm việc với trung tâm, mà đoạn clip đã ghi lại.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI