Học sinh hành hung giáo viên ngay trên bục giảng

25/09/2015 - 07:22

PNO - Bị cô giáo nhắc nhở vì làm mất trật tự, Thịnh đã có hành vi lăng mạ và hành hung cô giáo ngay trên bục giảng.

Chiều ngày 24/9, trao đổi với chúng tôi thầy Trần Văn Sơn – Hiệu trưởng trường THPT Trần Quang Khải (P5, Q.11, TP.HCM) xác nhận vụ việc học sinh lăng mạ, hành hung giáo viên ngay trên lớp xảy ra tại trường là có thật.

Theo thông tin thầy Trần Văn Sơn chia sẻ thì sự việc xảy ra vào lúc 16h15 chiều 21/9, vào thời điểm trên cô Nguyễn Thị Mỹ Xuân đang giảng dạy môn ngữ văn tại lớp 12A14. Do học sinh Ông Tòng Thịnh không làm bài tập nên bị cô giáo nhắc nhở, Thịnh đáp lại bằng cách dùng chân bình nước trong lớp hành hung giáo viên, bạn bè cùng lớp ngăn cản nên Thịnh bỏ về.

Hoc sinh hanh hung giao vien ngay tren buc giang
Cô Xuân chia sẻ với phóng viên

Chưa dừng lại ở đó, sáng 22/9 trong lúc làm việc với phụ huynh học sinh xong. Cô Xuân lên lớp giảng dạy, Thịnh chạy theo và tiếp tục hành hung khiến tay cô bị thương, vụ việc này có sự chứng kiến của đông đảo học sinh tại trường. Ngay sau khi vụ việc xảy ra cô Xuân đã báo vụ việc lên BGH nhà trường và công an phường 5, quận 11, TP.HCM.

Trò chuyện với chúng tôi cô Nguyễn Thị Mỹ Xuân cho hay: “ Thịnh đã lăng mạ tôi bằng những ngôn từ rất thiếu chuẩn mực và hăm dọa gặp tôi ở đâu sẽ đánh ở đó khiến tôi vô cùng lo lắng và bức xúc”.

Được biết, trong lúc ngăn cản Thịnh hành hung cô Xuân có một học sinh đã bị thương ở mắt.

Theo thông tin từ phía lãnh đạo nhà trường, cô Xuân là một giáo viên có thâm niên công tác tại trường và là một giáo viên dạy giỏi. Thường ngày cô rất yêu quý và cư xử rất đúng chuẩn mực với học sinh nên được nhiều học sinh quý mến, kính trọng. Việc cô Xuân bị hành hung khiến dư luận học sinh trong trường vô cùng phẫn nộ .

Về phía học sinh Thịnh, theo tìm hiểu của chúng tôi, Thịnh vừa mới chuyển qua lớp 12A14 khoảng 2 tuần thì đã gây ra vụ việc trên. Được biết, trước kia Thịnh là một học sinh ngoan. Tuy nhiên đến năm học lớp 11 thì tâm lý Thịnh có nhiều thay đổi, hay nổi cáu với mọi người xung quanh.

Hoc sinh hanh hung giao vien ngay tren buc giang
Vết thương trên người cô Xuân do bị Thịnh hành hung

Cách đây hai tuần Thịnh đã từng hành hung bố đẻ của mình.

Hiện tại nhà trường đang tiếp tục làm rõ vụ việc và xem xét mức kỷ luật đối với học sinh Thịnh.

Trước đó trên một trang mạng xã hội đã đăng tải nội dung cô Xuân bị hành hung như trên. Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Có nhiều ý kiến chia sẻ trên mạng xã hội cho rằng hành động của Thịnh là quá vô lễ và có dấu hiệu suy thoái về đạo đức trầm trọng nên cần được xử lý nghiêm.

  • V.S
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI