Bị ô tô tải lùi trúng, thai phụ nguy kịch phải sinh non tại hiện trường

31/05/2018 - 12:19

PNO - Lùi không quan sát, chiếc ô tô tải đã cán trúng 3 người trong một gia đình và cuốn vào gầm xe. Người phụ nữ mang bầu đã sinh non tại hiện trường.

Theo các nhân chứng, vụ tai nạn xảy ra lúc 7h30 ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, một chiếc xe máy BKS Nghệ An do người đàn ông điều khiển, trên xe đang chở một phụ nữ mang thai và một bé gái khoảng 4 tuổi, lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32. Khi đến gần cổng trường THPT Minh Khai, chiếc xe máy này bị xe tải đang lùi đâm trúng.

Bi o to tai lui trung, thai phu nguy kich phai sinh non tai hien truong
Hiện trường vụ tai nạn

Sau tai nạn, người đàn ông lái xe và đứa bé gái nằm bất động, nguy kịch và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Chiếc xe máy bị cuốn và kẹt cứng dưới gầm ôtô. Riêng người phụ nữ mang bầu do va chạm mạnh đã bị sinh non ngay tại hiện trường. 

Ông Trần Bằng, Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn đã xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn và cho biết: "Vụ tai nạn xảy ra sáng nay đã khiến 3 người trong một gia đình bị thương. Trong đó một người phụ nữ đang mang thai gần 8 tháng tuổi và đứa con trong bụng nguy kịch. 

Sau tai nạn cả gia đình 3 người đều đã được đưa vào viện cấp cứu. Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc".

Mới đây theo một số nguồn tin cho biết, người phụ nữ cùng hai đứa bé đã không qua khỏi do vết thương quá nặng. Người đàn ông đang tiếp tục được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và tiên liệu xấu. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI