Bị côn đồ truy sát vì không “bo” cho nữ tiếp viên

14/12/2015 - 11:59

PNO - Nhóm côn đồ truy sát anh Sơn qua nhiều tuyến đường ở TP. Phan Thiết. Khi anh Sơn vào nhà anh trai ẩn náu thì bị chúng xông vào đánh tới tấp.

Sáng ngày 14/12, nguồn tin của Phunuonline từ công an thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết, hiện cơ quan công an đang tiến hành làm rõ vụ truy sát khiến 2 người bị thương xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, tối 10/12, anh Huỳnh Tấn Sơn cùng một người bạn tên Huy đi hát karaoke tại quán trên đường Thủ Khoa Huân (P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) và gọi hai tiếp viên vào phục vụ.

Bi con do truy sat vi khong “bo” cho nu tiep vien
Anh Sơn bị côn đồ truy sát vì cho rằng không "bo" cho tiếp viên. (Ảnh minh họa)

Đến khoảng 22 giờ, sau khi nhậu xong anh Sơn nán lại bên trong quán để “bo” cho nữ tiếp viên ngồi rót bia cho mình, còn anh Huy bỏ về trước. Khi anh Sơn tới cửa thì bị 3 thanh niên lạ mặt chặn cửa đòi tiền “bo” cho tiếp viên còn lại.

Cho rằng bạn mình đã bo tiền cho phục vụ rồi nên anh Sơn cự cãi với nhóm thanh niên trên. Lúc này nhóm thanh niên dùng mã tấu tấn công anh Sơn. Quá hoảng loạn, anh Sơn lấy xe máy bỏ chạy qua nhiều tuyến đường trong TP. Phan Thiết nhưng vẫn bị côn đồ truy sát đến cùng.

Sau khi trốn côn đồ một vòng, anh Sơn tấp vào nhà anh ruột ở gần bến xe Phan Thiết để trốn thì bị nhóm thanh niên kia phát hiện xông vào đánh chém xối xả. Thấy em bị đánh, anh trai của Sơn ra can ngăn thì bị nhóm côn đồ này hành hung phải nhập viện cấp cứu. Gây án xong, nhóm côn đồ còn đập phá một số đồ đạc để “dằn mặt” rồi mới chịu bỏ đi.

Một điều tra viên của công an TP. Phan Thiết cho biết: “Đây là nhóm côn đồ rất hung hãn, có thể là bảo kê cho các phục vụ ở quán karaoke kia. Hiện tại chúng tôi đang tiến hành cho nhân chứng nhận diện các đối tượng và khẩn trương truy bắt chúng”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

�        Tên các nạn nhân đã được thay đổi

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI