Bênh mẹ, nam thanh niên đổ xăng đốt người phụ nữ bỏng 80% cơ thể

07/02/2023 - 16:58

PNO - Chiều 7/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1994, ngụ khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 18g, ngày 3/2, bà Lê Thị Mỹ Lệ (SN  1969, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên) đến nhà bà Hồ Thị Trúc Linh (SN 1974, trú tại địa phương) để nói chuyện về việc liên quan đến tiền chơi hụi, sau thời gian thoả thuận không thành, thì dẫn đến cự cãi, xô xát. Vụ việc được mọi người can ngăn nên bà Lệ đi về nhà.

Đối tượng Nguyễn Văn Nghĩa tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Văn Nghĩa tại cơ quan công an

Đến khoảng 19g15 cùng ngày, Nguyễn Văn Nghĩa (con ruột bà Lệ) hay tin mẹ bị đánh, Nghĩa chạy xe máy cầm theo chai xăng đến nhà bà Linh, đổ lên người bà rồi dùng quẹt châm lửa đốt. Lúc này, mọi người phát hiện đến dập lửa và đưa bà Linh đến Bệnh viện đa khoa tỉnh An Giang để cấp cứu. Sau đó, bà Linh được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) điều trị. Hậu quả, bà Linh bị bỏng 80% cơ thể. Còn Nghĩa đã kịp thời tẩu thoát và bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra và truy tìm đối tượng. Bên cạnh đó, lực lượng công an đã đến gia đình đối tượng để vận động, thuyết phục đối tượng sớm ra đầu thú. Qua công tác vận động, đến tối ngày 6/2, Nghĩa đến Công an TP Long Xuyên đầu thú.

Tiến Tầm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI