Bebe Phạm tất bật lo chồng Trúng số

03/02/2015 - 05:59

PNO - PN - Dù không được sắm bất kì vai nào trong phim của chồng nhưng BeBe Phạm vẫn chạy đôn chạy đáo lo toan mọi thứ trong ngày công chiếu 'Trúng số'.

edf40wrjww2tblPage:Content

Có mặt tại địa điểm công chiếu phim từ rất sớm nhưng lại không vội ra chụp ảnh lưu niệm cùng chồng, người đẹp BeBe Phạm chăm chút từng món quà nhỏ cho vào các bao giấy và kiểm tra công tác hậu cần trước khi khách mời đến. Cô vợ mới cưới của Dustin Nguyễn tỏ ra khá đảm đang khi liên tục chạy việc với nụ cười luôn nở trên môi.

Dù là một diễn viên, từng đóng phim ở nước ngoài và cũng có tên tuổi trong làng giải trí, nhưng trong Trúng số - bộ phim hài Tết của Dustin - BeBe Phạm lại không được giao dù là vai nhỏ nhất. Nhường hết ánh hào quang cho chồng, người đẹp lui về làm truyền thông cho phim, làm cánh tay phải của anh chồng "mặt lạnh". Hễ có bất cứ khách mời quan trọng nào anh đều kéo cô vợ xinh đẹp đến để giới thiệu cô với họ, hay trong thời gian đón khách, có bất kì trục trặc nào Dustin Nguyễn đều to nhỏ với vợ để cô giải quyết chứ không yên tâm giao cho ai khác.

Be Be Phạm tất bật đón tiếp khách giúp chồng

Dù là đạo diễn tài ba, nhưng Dustin Nguyễn luôn cần sự hỗ trợ của vợ


Đôi vợ chồng rất khó khăn mới có được khoảnh khắc riêng tư bên nhau

Trước khi yêu và kết hôn với Dustin Nguyễn, BeBe Phạm là người mẫu tự do tại Mỹ. Cô quay về Việt Nam để biểu diễn và nhận được lời mời đóng phim Nghe trà. Tiếp đó, cô liên tục góp mặt trong nhiều phim kinh phí lớn như Huyền sử thiên đô, Angel... Sự nghiệp diễn xuất đang trên đà phát triển thuận lợi thì cơ duyên đưa đẩy cô quen biết Dustin Nguyễn trong một dịp tình cờ. Sau khi nam đạo diễn ly hôn người vợ đầu. Cả hai đã làm đám hỏi, nhưng do Dustin Nguyễn liên tục bận rộn với các dự án phim, đến nay, anh mới có thể tổ chức lễ cưới để chính thức công bố mối quan hệ của cả hai.

 Nhiều tháng trước, Bebe Phạm và Dustin Nguyễn lên kế hoạch cho đám cưới của mình. "Anh ấy và tôi đều không muốn sự cầu kỳ nhưng quan trọng là phải nghiêm trang, chỉn chu, có sự góp mặt đầy đủ của gia đình, họ hàng, bạn bè thân thiết. Tôi thấy hạnh phúc và tình nguyện là hậu phương vững chắc cho chồng" - Bebe Phạm chia sẻ.


Đại gia đình hạnh phúc của Dustin Nguyễn và BeBe Phạm lần đầu lộ diện trước công chúng

Có mặt trong buổi công chiếu phim đầu tay của Dustin Nguyễn còn có bố mẹ của anh và BeBe Phạm. Đây là lần đầu tiên đại gia đình hạnh phúc của Dustin Nguyễn trình diện trước công chúng. Qua cách trò chuyện và giao tiếp đậm chất phương Tây do định cư ở nước ngoài đã lâu có thể đoán được cuộc sống và cách ứng xử của đại gia đình này khá phóng khoáng và chan chứa tình yêu.

Ngoài vợ chồng Dustin Nguyễn và BeBe Phạm còn có khá nhiều cặp đôi nổi tiếng khác của showbiz Việt tham dự buổi công chiếu phim như: MC Kỳ Duyên và người yêu, vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy...

Vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy

Kỳ Duyên và người yêu

Vợ chồng Phi Thanh Vân

Thảo Trang và người yêu

Bài, ảnh: SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI