Bé trai hơn 1 tuổi trên người đầy thương tích nghi bị chích tàn thuốc, bạo hành

12/04/2023 - 14:38

PNO - Cơ quan chức năng huyện Hóc Môn đang làm rõ vụ bé trai hơn 1 tuổi trên người đầy thương tích, nghi bị chích tàn thuốc, bạo hành.

Ngày 12/4, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ bé trai hơn 1 tuổi trên địa bàn xã Thới Tam Thôn trên người đầy thương tích.

Theo một số nhân chứng, sáng cùng ngày, cha mẹ ruột chở bé trai đến phòng trọ của 1 người thân đường Tam Đông 20, cách đó khoảng 200m gửi nhờ chăm sóc.

Phòng trọ nơi bé trai sinh sống với cha mẹ.

Phòng trọ nơi bé trai sinh sống với cha mẹ.

Lúc này, cô ruột của bé trai là chị T. phát hiện trên người cháu mình bị thương nên gặn hỏi, thì cha mẹ bé trai nói do bé nghịch, bị nước sôi văng trúng, gây bỏng. 

Qua kiểm tra, chị T. còn phát hiện trên người bé trai còn nhiều vết thương ở vùng lưng nghi bị chích tàn thuốc; ở vùng mặt, lỗ tai và ngực cũng có thương tích. Ngoài ra, bé trai còn bị gãy tay phải.

Nghi bé bị bạo hành nên chị T. đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn sau đó đã có mặt đưa bé trai vào bệnh viện để sơ cứu vết thương.

Một số người dân sống tại nhà trọ trên đường Thới Tam Thôn 16, xã Thới Tam Thôn, nơi bé trai sinh sống cho biết, cha mẹ bé trai thuê phòng trọ, sống chung với 2 người con khoảng 1 tháng qua, trong đó có trai này.

Sáng cùng ngày, công an có mặt tại khu nhà trọ để lấy lời khai những người liên quan và tìm cha mẹ của bé trai nhưng hiện 2 người này không còn ở phòng trọ.

Khánh Tâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI