Bé trai hơn 1 tuổi sống sót khi bị bố xách ngược trên mái nhà, ném từ tầng 2 xuống

21/11/2018 - 17:08

PNO - Bé trai 1 tuổi bị người bố xách ngược đi khắp các mái nhà suốt gần 2 giờ đồng hồ khiến nhiều người thót tim. Khi bé bị ném từ tầng 2 xuống, lực lượng cứu hộ đã ôm trọn bé trong sự vỡ òa của nhiều người.

Video clip bé trai bị bố ném từ tầng 2 xuống đất.

Chiều 21/11, Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận và điều trị cho cháu H.Đ (1 tuổi) trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, xây xước... Cháu Đ. là nạn nhân bị bố ném từ tầng 2 xuống đất sáng cùng ngày khiến cả vùng náo loạn.

Chiều cùng ngày, nhiều người dân sống tại khối Tân Hoà (phường Vinh Tân, thành phố Vinh, Nghệ An) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại thời điểm cháu Đ. được người dân ôm trọn vào vòng tay khi bị chính bố ruột của mình ném từ tầng 2 xuống.

Be trai hon 1 tuoi song sot khi bi bo xach nguoc tren mai nha, nem tu tang 2 xuong
Bé Đ. bị bố xách ngược đi trên mái nhà.

Bà Trần Thị Lan, một người theo dõi vụ việc kể, sáng cùng ngày, người dân thấy Lê Ngọc Hà (33 tuổi, trú phường Hồng Sơn, thành phố Vinh) đi cùng con trai trên đường. Thấy người này vừa đi vừa chửi bới, một số người đã khuyên can Hà bĩnh tĩnh để tránh làm cháu bé hoảng sợ.

Tuy nhiên, đến hơn 9g sáng cùng ngày, Hà bất ngờ ôm cậu con trai của mình leo lên mái của căn nhà 2 tầng. “Có những lúc người này túm lấy chân dốc ngược bé trai, hoặc chỉ túm lấy chiếc quần của cháu bé lơ lửng trên mái nhà khiến những người ở dưới la hét hoảng loạn, không dám ngước nhìn vì sợ”, bà Lan kể.

Be trai hon 1 tuoi song sot khi bi bo xach nguoc tren mai nha, nem tu tang 2 xuong
Không ít lần bé Đ. suýt rơi xuống đất khiến người dân thót tim, không dám ngước nhìn.

Hà liên tục xách ngược cậu con trai của mình nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác trong sự hoảng loạn của người dân phía dưới. Khi thấy lực lượng công an có mặt, người đàn ông này cởi quần áo lộ hình xăm đầy người rồi ném cả tấm bê tông xuống đất để đe dọa.

“Lúc đó người gào khóc, người la hét rất sợ. Chỉ một chút sơ sểnh thì cháu bé sẽ rơi xuống đất”, anh Cường, một nhân chứng nói.

Be trai hon 1 tuoi song sot khi bi bo xach nguoc tren mai nha, nem tu tang 2 xuong
Lực lượng cứu hộ bố ráp túi khí lớn, cùng chăn đệm phía dưới.

Trung tá Thái Văn Cần, Trưởng Công an phường Vinh Tân cho biết, ngay sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng vừa dùng loa kêu gọi vừa nhanh chóng vào nhà dân mượn các tấm đệm, chăn rải phía dưới.

Sau gần 2 giờ ôm con “bay nhảy” trên mái nhà, người này bất ngờ ném đứa bé xuống đất. May mắn ở phía dưới người dân và lực lượng cứu hộ đã túc trực sẵn sàng và ôm trọn được đứa trẻ khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm. Hà bị công an khống chế ngay sau khi thả đứa trẻ ra khỏi tay.

Be trai hon 1 tuoi song sot khi bi bo xach nguoc tren mai nha, nem tu tang 2 xuong
Hà bị công an khống chế ngay sau khi ném con xuống đất.

“Không thể tin được là đứa bé có thể an toàn được như vậy. Lúc thấy nó ném con, chúng tôi đã không còn dám xem tiếp sự việc nữa. Đứa bé còn quá nhỏ, sao có thể tàn nhẫn như vậy được chứ”, bà Lan xót xa nói.

Theo Công an thành phố Vinh, Hà là đối tượng nghiện ma túy. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên bước đầu được xác định là do mâu thuẫn chuyện vợ chồng.

Be trai hon 1 tuoi song sot khi bi bo xach nguoc tren mai nha, nem tu tang 2 xuong
Bé Đ. hiện đang được tiếp tục theo dõi tình trạng chấn thương sọ não.

Hiện cháu Đ. đang được các bác sĩ theo dõi tình trạng chấn thương sọ não, đồng thời nẹp cổ để tiếp tục theo dõi.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI