Bé trai 9 tuổi bị người thân bạo hành đến nhập viện

21/09/2017 - 15:09

PNO - Cha mẹ ly hôn, bé N. sống với mẹ và dì họ nhưng thường xuyên bị đánh đập ngược đãi. Cách đây 5 ngày, bé bị bạo hành đến mức phải nhập viện điều trị.

Ngày 21/9, bà Phạm Thị Thanh Tuyền, Trưởng phòng Bảo vệ - Chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới (thuộc Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Vĩnh Long) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ bạo hành trẻ em.

Nạn nhân là bé trai Võ Hiếu N. (9 tuổi, tạm trú tại đường Phạm Thái Bường, phường 4, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).

Be trai 9 tuoi bi nguoi than bao hanh den nhap vien
Vùng mặt bé N. bị sưng húp sau khi bị bạo hành.

Bé trai này được phát hiện bị người thân bạo hành và nhanh chóng đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long điều trị vào ngày 16/9 vừa qua. Bé nhập viện trong tình trạng đa chấn thương phần mềm, sưng mặt, nhiều vết bầm cũ mới toàn thân,…

Theo thông tin ban đầu từ ngành chức năng, sau khi cha mẹ bé N. ly hôn thì bé theo mẹ là chị Nguyễn Thị Xuân Đào (33 tuổi) và chị Nguyễn Thị Kim Ngân (34 tuổi, chị họ Đào) tại ở phường 4, TP.Vĩnh Long.

Tại đây, bé N. thường xuyên bị mẹ và Ngân bạo hành dã man. Vụ việc được người dân sông gần đó phát hiện nên trình báo ngành chức năng. Công an phường 4 phối hợp với Trạm y tế của phường khẩn trương đến hiện trường làm rõ vụ việc.

Be trai 9 tuoi bi nguoi than bao hanh den nhap vien
Nhà trọ nơi mẹ con bé N. sống đã tạm thời khóa của

“Hiện bé N. đã khỏe và được cha ruột đón về quê nội chăm sóc. Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ”, bà Trước thông tin.

Quốc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI