Bé gái 14 tuổi để lại thư "sẽ đi về nơi xa" rồi mất tích trong đêm

04/10/2022 - 16:31

PNO - Bị gia đình la mắng về việc quen bạn trai qua mạng xã hội, bé gái 14 tuổi để lại lá thư và "biến mất" trong đêm.

Ngày 4/10, chị Lưu Kim Hạnh (SN 1986, ngụ ấp Suối Cao A, xã Phước Đông) đã đến Công an xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh trình báo việc con gái mình là Võ Thị Cẩm Tiên (14 tuổi) bị mất liên lạc với gia đình.

Theo chị Hạnh, đêm 3/10, chị Hạnh vào kiểm tra phòng con gái thì thấy điều bất thường. Khi giở chăn, gối lên thì phát hiện có con gấu bông được tủ mền, chăn lên bên trên, nhưng không thấy Tiên.

Thiếu nữ Võ Thị Cẩm Tiên.

Bé gái 14 tuổi Võ Thị Cẩm Tiên

Qua kiểm tra, gia đình phát hiện một bức thư được cho là của con gái để lại với nội dung “con đi xa, ba mẹ đừng kiếm con”. Sau đó, cả gia đình đã gọi điện và tìm kiếm con gái nhưng không có kết quả.

Chị Hạnh cho hay, trước khi xảy ra sự việc, Tiên có quen với một thanh niên trên mạng xã hội. Sau khi phát hiện, gia đình có khuyên ngăn vì con còn quá nhỏ.

“Vài lần có lớn tiếng, mục đích cho con gái hiểu chuyện và suy nghĩ nhưng tôi không ngờ cháu lại bỏ nhà đi giữa đêm khuya”, chị Hạnh nức nở.

Bức thư để lại cho gia đình.

Bức thư bé gái 14 tuổi để lại cho gia đình

Đến sáng ngày 4/10, gia đình chị Hạnh đã đến Công an xã Phước Đông để trình báo.

Trao đổi với PV, đại diện UBND xã Phước Đông xác nhận, gia đình cháu Tiên đã trình báo công an xã về việc mất liên lạc với con gái.

Gia đình mong ai thấy cháu Võ Thị Cẩm Tiên ở đâu xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0356.412.382 (gặp anh Vẹm, cha cháu Tiên), 0862.983.478 (gặp chị Hạnh, mẹ cháu Tiên) hoặc 02763.859.525 (Công an xã Phước Đông), gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Đăng Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI