Bé gái 13 tuổi nhanh trí tạo tiếng động giúp người thân bắt tại trận tên ‘yêu râu xanh’

19/12/2017 - 23:28

PNO - Bị người đàn ông bịt miệng hiếp dâm ngay tại nhà mình trong đêm, bé gái 13 tuổi cố tình đạp chân liên tục xuống giường để phát tiếng động, giúp người thân bắt tại trận khi đang quan hệ.

Ngày 19/12, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Vi Văn Tâm (28 tuổi, trú xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng 22h ngày 22/6, sau khi uống rượu, Tâm đến nhà một người hàng xóm để ngủ thì thấy cháu V.T.L (13 tuổi) ngủ cùng với bố trên chiếc phản gỗ nên nảy sinh dục vọng.

Xác định cha thiếu nữ đã ngủ say, gã thanh niên đã dùng tay bịt miệng rồi thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.

Be gai 13 tuoi nhanh tri tao tieng dong giup nguoi than bat tai tran ten ‘yeu rau xanh’
Vi Văn Tâm tại phiên tòa.

Sự việc không bị phát hiện, Tâm sau đó nằm ngủ lại tại đây cho tới sáng rồi chào gia chủ ra về như thường.

Khuya ngày 28/6, Tâm tiếp tục tới nhà người hàng xóm của mình để ngủ nhờ và tiếp tục chiêu cũ. Tuy nhiên, khi Tâm vừa đụng vào người thì cháu L. thức giấc và phản xạ, cắn vào tay.

Bị khống chế, cô bé 13 tuổi này đã nhanh trí dùng chân đạp mạnh xuống giường để gây chú ý cho người thân. Hành vi đồi bại của Tâm đã bị mẹ của cô bé tỉnh giấc, bắt quả tang ngay sau đó.

Sự việc bại lộ, Tâm cùng người thân của mình đã đến xin lỗi gia đình nạn nhân và làm vía theo phong tục địa phương, tuy nhiên người dân khi biết chuyện đã báo công an.

Tại phiên tòa hôm nay, HĐXX cũng buộc bị cáo bồi thường 40 triệu đồng .

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI