Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng đoạt mạng tình địch: Người con nói gì?

24/10/2016 - 06:00

PNO - "Chú Thắng nhận xây nhà cho bác hàng xóm nên ban đầu chú mang gửi đồ đạc, máy móc tại sân nhà em. Rồi chú ấy lui tới nhà em chơi thường xuyên hơn..."

Vụ việc anh Hà Xuân Hoa (41 tuổi, trú tại xóm 6 Thanh Chiểu, xã Phú Cường, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội) dùng dao chém chết nhân tình của vợ là Đỗ Tất Thắng (46 tuổi, hàng xóm) ngay tại nhà vào đêm 20/10 đã nhận được nhiều băn khoăn từ phía dư luận.

 Nhiều người cho rằng, trong hoàn cảnh của Hoa, khó có thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Ngoài ra, ai cũng tỏ ra thương cảm cho Hoa, bởi Hoa vốn là người rất chăm chỉ làm ăn, hàng xóm cũng chưa bao giờ thấy Hoa to tiếng hay bạo lực với vợ, theo báo Người đưa tin.

Bat qua tang vo ngoai tinh, chong doat mang tinh dich: Nguoi con noi gi?
Nhà của Hoa và cũng là hiện trường vụ án. (Ảnh: Người đưa tin)

 Cũng chia sẻ với báo Người đưa tin, em Hà Xuân V.(con trai Hoa) cho biết, từ hôm xảy ra vụ việc đau lòng hai anh em V. không dám đi học hay gặp bạn bè vì sợ mọi người đều trêu chọc, chế giễu.

 Những tổn thương, mất mát quá lớn ấy đối với V là cả một cú sốc lớn, khó có thể hàn gắn ngay được.

 V. chia sẻ thêm: “Chú Thắng nhận xây nhà cho bác hàng xóm nên ban đầu chú mang gửi đồ đạc, máy móc tại sân nhà em. Rồi chú ấy lui tới nhà em chơi thường xuyên hơn. Các buổi tối chú thường mua hoa quả đến và cho em mượn điện thoại chơi điện tử. Rồi dần dần tối nào chú cũng đến nhà em. Hôm xảy ra sự việc, em và em trai đang ngồi trong nhà xem ti vi nên không để ý bố về. Chỉ khi nghe tiếng mẹ hét lên em mới chạy ra. Một lúc sau, bố ôm em vào lòng rồi nói chỉ thương hai đứa em còn nhỏ và dặn hai anh em phải cố học hành thành tài. Em rất nhớ bố, mong bố sớm được về với em. Vừa qua, em vào thăm mẹ, mẹ bảo sẽ gửi hai anh em vào trại trẻ mồ côi trong thành phố, em buồn lắm…”.

 Người thân của anh Hoa rất thương các cháu nhỏ và đang cố gắng khuyên chị Liễu ở lại với các con.

 Trước đó như Phunuonline đã đưa tin, khoảng 21h ngày 20/10, tại căn buồng của gia đình chị Nguyễn Thị Liễu (32 tuổi), trú tại thôn Thanh Chiểu (Phú Cường, Ba Vì) do mâu thuẫn tình ái, Hà Xuân Hoa- chồng chị Liễu đã dùng hung khí chém anh Đỗ Tất Thắng (46 tuổi) người cùng xóm cách nhà Hoa vài chục mét.

 Được biết, cách đây 2 năm do kinh tế khó khăn, Hoa đã sang Trung Quốc lao động làm thuê. Vợ anh Thắng cũng đi lao động ở Đài Loan. Hoa đang làm ăn bên Trung Quốc nhưng do nghi ngờ vợ ngoại tình nên bất ngờ trở về nhà thì phát hiện vợ cùng tình địch là ông Thắng đang trên giường ngủ của 2 vợ chồng.

 Ngay lập tức, đối tượng Hoa lao vào dùng dao chém trọng thương ông Thắng tại giường ngủ, chị Liễu bị chồng chém đứt 1 ngón tay đã chạy thoát xuống UBND xã kêu cứu. Cả hai được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên do vết thương quá nặng, ông Thắng đã tử vong vào sáng 21/10.

 Theo như ông Nguyễn Xuân Hiệu, Phó chủ tịch xã Phú Cường cho biết thì địa phương chưa bao giờ xảy ra vụ án nghiêm trọng như vậy.

 Thái Sơn (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI