Bắt nhóm giang hồ đập phá quán kem ở Sài Gòn

06/05/2017 - 18:20

PNO - Cơ quan công an đã bắt 4 người trong nhóm giang hồ hung hãn xông vào quán kem trên đường Trương Hán Siêu (quận 1, TP.HCM) đập phá làm 7 người bị thương.

Ngày 6/5, Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Lư Vịnh Quân (29 tuổi), Đào Duy Hưng (27 tuổi), Đào Duy Phong (23 tuổi) để điều tra làm rõ về việc nhóm này xông vào đập phá quán kem ở trên đường Trương Hán Siêu (phường Đakao). Nghi can cầm đầu là Nguyễn Ngọc Minh (37 tuổi, hiện đang bỏ trốn) đang bị cảnh sát truy tìm.

Bat nhom giang ho dap pha quan kem o Sai Gon
Nhóm nghi can đập phá quán kem.

Trước đó, Phan Thanh Vàng (quê Hậu Giang, ngụ quận Bình Thạnh) một trong những nghi can trong nhóm nói trên cũng bị công an bắt.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai đang phụ bán rau ở chợ Bà Chiểu thì được anh Minh nhờ đi dằn mặt. Phong thấy anh trai đi nên đi theo.

Cả hai đều khai rằng đi để dằn mặt chứ không có đánh người, gây thương tích cho ai và cũng không có thuê mướn. Riêng Phong khai rằng không hề biết Minh cũng như người trong nhóm.

Bat nhom giang ho dap pha quan kem o Sai Gon
Quân mới ra tù về tội giết người nhưng đã đi đập phá quán khi có người rủ dằn mặt.

Riêng Quân thì sống lang thang, người này vừa ra tù về tội giết người và bị kết án 12 năm. Quân khai mình được anh Minh nhờ đi dằn mặt và không hề có được thuê mướn bằng tiền bạc. “Hôm đó em là người đầu tiên xông vào quán kem” – Quân nói.

Trước đó, khuya ngày 23/4, nhóm nói trên xông vào quán kem Chú Tám trên đường Trương Hán Siêu (phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM) cầm hung khí đập phá quán. Toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh ghi lại.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI