Bật mí hậu trường về diễn viên nhí 'hành hạ' được Johnny Trí Nguyễn

17/05/2017 - 16:35

PNO - Chỉ ít tiếng đồng hồ trước khi bộ phim Vú em tập sự sẽ có buổi chiếu ra mắt và các suất chiếu sớm vào ngày hôm nay, 17/5, một clip hậu trường vừa được tung ra bật mí về diễn viên nhí siêu đáng yêu trong phim.

Ngay từ khi trailer của bộ phim hài hành động Vú em tập sự ra mắt cách đây gần một tháng, khán giả đã đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của một diễn viên nhí có ngoại hình lai Tây rất dễ thương.

Với vẻ ngoài mũm mĩm và biểu cảm gương mặt rất đáng yêu, bé Bơ- con trai của nữ diễn viên Lý Thanh Thảo- đã trở thành tâm điểm của mỗi cảnh phim và mang lại vô số tình tiết dở khóc dở cười cho những cô chú bạn diễn Johnny Trí Nguyễn, Lê Khánh, Tiến Luật- những người vào vai bảo mẫu bất đắc dĩ trong chuyện phim.

Bat mi hau truong ve dien vien nhi 'hanh ha' duoc Johnny Tri Nguyen
Diễn viên nhí siêu đáng yêu bé Bơ có biểu cảm rất dễ thương

Trên phim, bé Bơ vào vai một đứa bé vô tình vướng vào hành trình chạy trốn khỏi bọn giang hồ của hai chàng trai do Johnny Trí Nguyễn và Tiến Luật đóng. Cậu chủ nhỏ khó tính luôn khóc bất chợt và tùy hứng khiến hành trình làm vú em của Johnny Trí Nguyễn, Tiến Luật và cô gái mới quen do Lê Khánh đóng trở nên khó khăn.

Nếu như trên phim cả ba diễn viên người lớn phải dùng đủ mọi cách dỗ dành cậu chủ nhỏ, từ phô bày giọng hát “thảm họa” của mình cho đến làm những trò “bất bình thường” để mua vui trước mặt bé, thì ở ngoài đời,  trên trường quay, bộ ba cũng mệt nhoài để dỗ dành cậu nhóc chịu hợp tác .

Bat mi hau truong ve dien vien nhi 'hanh ha' duoc Johnny Tri Nguyen
Johnny Trí Nguyễn toát mồ hôi với bạn diễn nhí đáng yêu này

Từ clip hậu trường có thể thấy đôi lúc các diễn viên phải cầu cứu đến sự dỗ dành của ba mẹ bé Bơ- vợ chồng diễn viên Lý Thanh Thảo. Tuy nhiên cũng có những cảnh bé Bơ thể hiện sự phối hợp rất ăn ý với bạn diễn, như phân đoạn Tiến Luật độc thoại trước mặt bé trong đoạn clip.

Từng biểu cảm nhăn mặt, sợ hãi cho đến mỉm cười của cậu bé đáng yêu rất nhịp nhàng phù hợp với các lời thoại của Tiến Luật, cho thấy cậu nhóc 1 tuổi rưỡi này không chỉ có sự đáng yêu bẩm sinh mà còn có khả năng diễn xuất thực thụ.

Trong giai đoạn các diễn viên nhí Việt Nam còn nhiều hạn chế về khả năng biểu cảm, bé Bơ là một phát hiện mới đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ “cưa đổ” khán giả bằng sự đáng yêu và lém lỉnh của mình trong Vú em tập sự.

Bat mi hau truong ve dien vien nhi 'hanh ha' duoc Johnny Tri Nguyen
Cả Lê Khánh cũng trải qua những ngày quay khó quên với bé Bơ

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI