Bật mí 3 deal sang xịn từ ShopeeFood cho tháng Bảy âm lịch

11/08/2022 - 14:46

PNO - Thời nay chỉ cần ngồi ở nhà, cầm điện thoại lên ShopeeFood "dzựt deal 0 đồng” là có vạn món ngon ngay và liền.

Theo dân gian, tháng Bảy âm lịch thường được gọi là tháng cô hồn. Trong tháng này, các gia đình thường sẽ có tục lệ "cúng cô hồn" và đi kèm với nó là phong trào giật cô hồn. Dựa trên tục lệ này, với mong muốn tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt, nhiều nhãn hàng, ứng dụng cũng như các sàn thương mại điện tử đã cùng đồng loạt tạo ra xu hướng “Giật cô hồn online” - vốn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người dùng.

Từ ngày 9/8 đến ngày 14/8, ShopeeFood triển khai chương trình “Dzựt cô hồn” với hàng ngàn “tụ điểm” ăn uống sẽ hội ngộ với các món ngon chất lượng được giảm giá kịch kim, nhân đôi khuyến mãi với ưu đãi độc quyền của ví ShopeePay... Để kiểm chứng độ “hot” của các ưu đãi này bạn chỉ việc kéo ngay xuống bên dưới nhé!

Deal cô hồn - Dzựt món 0Đ

Nổi bật nhất trong chương trình lần này, ShopeeFood sẽ "trình làng" thực đơn món ngon thịnh soạn với giá chỉ 0 đồng. Đặc sản từ Bắc chí Nam, từ Âu đến Á, quà vặt hè phố hay thức uống giải khát tràn trề topping đều sẽ hội ngộ trong bộ sưu tập siêu ưu đãi này. Cùng "lót dép" hóng những món ngon khoái khẩu của bạn sẽ "đổ bộ" ShopeeFood trong mùa cô hồn tới tại đây: https://shopeefood.shopee.vn/bo-suu-tap/deal-co-hon-dzut-mon-0d

Flash sale dzựt deal

Đặc biệt trong ngày 12/8, chương trình còn mang đến loạt món với giá từ 8.000 đồng khi đặt món ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. Bật mí cho bạn một số món ngon sẽ xuất hiện trong đợt flash sale này gồm: trà sữa truyền thống của nhà Royal Tea, trà sữa hương nhài của nhà Tiger Sugar, trà dâu Sài Gòn từ nhà Bola - Bông lan trứng muối và chè Đà Nẵng, hoa quả dầm sữa chua của Chè Bưởi Tư Đỉnh hay món gà popcorn sốt Thái của Tachi HomeFood - Soup Cua. Ưu đãi có hạn, đừng quên đặt lịch hẹn trên điện thoại để nhanh tay đặt món mà không phải tiếc hùi hụi nhé!

Dzựt deal thương hiệu

Là một người “sành” ăn uống thì ắt hẳn bạn phải biết đến các thương hiệu như The Coffee House, Phúc Long, Rau Má Mix, Mì Trộn Tên Lửa phải không?

Trong chương trình lần này, các thương hiệu trên sẽ mang đến ưu đãi “có một không hai” tạo thêm động lực cho bạn “dzựt deal” đấy. Có thể kể đến món mì trộn xá xíu và mì trộn phá lấu với giá 1 đồng duy nhất trong ngày 11/8, hay trà vải Phúc Long 1 đồng duy nhất từ ngày 10/8 đến 12/8. Và còn hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn khác, nhanh tay lên Shopee và chọn ShopeeFood tại đây.

Deal độc quyền: Trà sữa Mixue khao 50%

Bên cạnh các bộ sưu tập món ăn, thức uống có giá giảm “kịch sàn”, ShopeeFood vẫn quyết tâm chiêu đãi thêm cho người dùng những deal độc quyền cộng tác cùng các nhãn hàng. Điển hình, trong tháng này ShopeeFood kết hợp cùng thương hiệu Trà sữa Mixue để mang đến khuyến mãi giảm 50% cho đơn hàng từ 60.000 đồng trong các ngày 14/8, 21/8 và 28/8 tại các chi nhánh trên toàn quốc. Nếu bạn là fan của thương hiệu đồ uống này, thì đừng quên lưu lại lịch ngay và luôn nha.

Ăn chay đủ chất, freeship 15K

Nếu bạn không phải là người theo hệ “Dzựt deal cô hồn” thì ShopeeFood vẫn có riêng một bộ sưu tập dành riêng cho mùa Vu Lan báo hiếu với vô vàn món chay để bạn “quẹo lựa” mỗi ngày. Nào là nhà hàng chay & cafe Veggie Saigon, quán chay Giác Đức, quán chay KVegetarian, cơm chay Tuệ Tâm... đảm bảo ăn chay vẫn ngon và không lo thiếu chất. Đừng quên nhập mã “THANHTINH” để được giảm 15.000 đồng phí vận chuyển, áp dụng cho đơn từ 45.000 đồng nữa nha.

Nếu hè này bạn quyết định đi du lịch các nơi như Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt... nhưng lại sợ cảnh chen lấn đông đúc trong các hàng quán thì đừng quên ShopeeFood luôn có mặt nhé. Đặc biệt hơn, ứng dụng đặt món siêu “hot” này còn dành tặng hẳn ưu đãi giảm 70.000 đồng với đơn 0 đồng cho người dùng mới của ShopeeFood khi nhập mã “SPFDULICH”. Sắp hết hè rồi, tạm gác những âu lo để lên kế hoạch tận hưởng liền một chuyến đi có nắng, có gió lại vừa nạp được năng lượng cho những ngày tiếp theo thôi.

Hà Oanh

Nguồn: ShopeeFood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI