Bắt kẻ tự đốt nhà mình, cháy luôn 7 ngôi nhà hàng xóm

05/04/2016 - 07:49

PNO - Mâu thuẫn trước đó với gia đình, sau khi nhậu say, Hải đã châm lửa đốt nhà mình khiến 7 căn nhà của hàng xóm bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngày 4/4, Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị này đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hồ Hải (31 tuổi, ngụ xã Hòa Lạc, huyện Phú Tân) về hành vi hủy hoại tài sản của người khác.

Bat ke tu dot nha minh, chay luon 7 ngoi nha hang xom
Hiện trường vụ việc

Theo đó, do mâu thuẫn với gia đình, Hải đâm ra bực tức nên tối ngày 3/4,sau khi nhậu say, Hải châm lửa với mục đích đốt chính ngôi nhà mình đang ở. Tuy nhiên, chính hải cũng không ngờ rằng, ngọn lửa bốc cháy dữ dội đã khiến 7 căn nhà khác của người dân trong xóm cũng bị thiêu rụi theo.

Vào thời điểm trên, những người dân sống ở ấp Hòa Bình, xã Hòa Lạc đang ngồi trong nhà hoảng hoảng hốt khi chứng kiến căn nhà của Hải bỗng dưng cháy dữ dội, rồi lần lượt các nhà xung quanh cũng bị cháy theo.

Mặc dù đã nhanh chóng dùng máy bơm nước chuyên dụng để dập đám lửa, tuy nhiên, không những nhà Hải bị thiêu rụi mà các nhà hàng xóm cũng bị vạ lây.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Phú Tân đã huy động lực lượng đến hiện trường để hỗ trợ người dân chữa cháy. Phải mất hơn 2 giờ sau đó ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

 Đức Thụ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI