Bắt hàng trăm quái xế độ xe, nẹt pô gây náo loạn đường phố Hà Nội

19/12/2021 - 06:48

PNO - Những ngày gần đây, người dân sống dọc Đại lộ Võ Chí Công đã bị quấy phá khi hàng đêm có nhiều đoàn xe nẹt pô gây rối trật tự.

 

1
Những ngày gần đây, đường phố Hà Nội xuất hiện nhiều nhóm thanh niên đi xe phân khối lớn tổ chức đua xe trái phép.
2
Để xử lý tình trạng này, đêm qua (17/12), Công an TP. Hà Nội đã ra quân, mật phục bắt giữ hàng trăm quái xế trẻ tuổi.
3
Ngoài số ít xe là phân khối lớn thì nhiều thanh niên đã đầu tư tiền độ xe, thay pô, lắp thêm đèn... là có thể tham gia cùng đoàn đua gây náo loạn đường phố.
4
Trong đó có không ít nữ quái xế cũng tham gia vào trào lưu độ xe này.
5
Theo kế hoạch, lực lượng công an sẽ kiểm soát, cắm chốt dọc đường Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn - Lạc Long Quân và khu vực ven hồ Tây thuộc địa bàn phường Nhật Tân, quận Tây Hồ (Hà Nội).
6
Tuy nhiên, tại các tuyến đường trên, đối tượng đua xe thường manh động phi xe với tốc độ cao, thậm chí đâm thẳng vào lực lượng làm nhiệm vụ.
7
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, trong tối qua, nhiều xe không giấy tờ đã bị tạm giữ nhưng chủ xe không hợp tác, bỏ xe lại rồi tự ra về.
8
Khai nhận tại cơ quan Công an, các quái xế cho biết hàng đêm vẫn hẹn hò nhau trên mạng xã hội để tổ chức khoe xe và nẹt pô vì thấy vui, thể hiện bản lĩnh của mình.
8
Trong tối qua, Công an TP. Hà Nội đã bắt giữ khoảng 100 xe máy với hàng trăm quái xế.
9
Để không tập trung đông người, Công an đã tách những quái xế ra thành nhiều nhóm nhỏ, đưa về trụ sở Công an các phường Nhật Tân, Xuân La lập biên bản xử lý nghiêm theo pháp luật.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI