Bắt hai đối tượng chuyên cướp giật trước cửa ngân hàng

21/05/2019 - 14:19

PNO - Với hành vi mai phục trước cửa các ngân hàng, chờ khách hàng đến rút tiền ra về thì tiếp cận và cướp giật, trong thời gian ngắn, hai đối tượng đã thực hiện thành công 7 phi vụ, chiếm đoạn khoảng 3 tỷ đồng.

Ngày 21/5, Công an TP Hà Nội cho biết, Phòng PC02 - Công an TP Hà Nội đã bắt giữ thành công hai đối tượng chuyên cướp giật tài sản trên địa bàn. Các đối tượng này đều có tiền án, tiền sự, rất manh động, chuyên mai phục trước cửa các ngân hàng chờ khách hàng rút tiền ra về thì tiếp cận và cướp giật.. 

Bat hai doi tuong chuyen cuop giat truoc cua ngan hang

Đối tượng Lâm (bên trái) và Tân

 

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai tên là Đặng Hữu Lâm (SN 1978, trú tại phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Dương Văn Tân (SN 1990, trú tại phường Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Cả hai đều có tiền án, tiền sự và không có nơi cư trú ổn định. Riêng đối tượng Dương Văn Tân hiện đang bị truy nã về hành vi Lừa đảo.

Tính đến thời điểm bị bắt ngày 19/5, hai đối tượng đã thực hiện thành công 7 phi vụ, chiếm đoạt 100 nghìn USD (khoảng 2,2 tỷ đồng) của 2 người Hàn Quốc, chiếm đoạt 800 triệu đồng của hai người Việt Nam và còn các nạn nhân khác chưa xác định.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI