Bắt giữ nghi can sát hại người phụ nữ bán tạp hoá ở quận Tân Phú, TPHCM

16/03/2021 - 15:50

PNO - Qua truy xét, công an đã bắt giữ được nghi phạm sát hại người phụ nữ bán tạp hoá ở phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM, vào chiều ngày 15/3.

Chiều 16/3, nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an quận Tân Phú cùng Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM đã bắt giữ nghi can sát hại người phụ nữ bán tạp hoá ở đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Bước đầu, nghi can được xác định trước đây từng là người bán vé số, không có nơi ở ổn định. Gần đây, nghi can này bán hàng cho 1 tiệm tạp hoá sát nhà của nạn nhân. Danh tính cũng như động cơ gây án đang được điều tra làm rõ.

Nhiều người dân hiếu kì theo dõi xung quanh hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án.
Nhiều người dân hiếu kì theo dõi vụ việc khi công an khám nghiệm hiện trường 

Trưa cùng ngày, nghi can được lực lượng công an đưa tới hiện trường để thực nghiệm phục vụ việc điều tra. Nhiều người dân hiếu kì theo dõi vụ việc xung quanh hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án.

Trước đó, khoảng 6g 15/3, người chồng đi công việc trở về căn nhà ở đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM thì phát hiện vợ mình tử vong với nhiều thương tích.

Công an có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai. Qua khám nghiệm, nạn nhân là nữ (khoảng 50 tuổi) tử vong với nhiều vết thương do vật nhọn gây ra do bị sát hại.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI