Bắt giam quản lý nhà hàng kiêm “tú ông” môi giới mại dâm ở TPHCM

13/04/2021 - 16:17

PNO - Ngày 13/4, Công an quận 1, TPHCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam với Dương Xuân Hưng (SN 1967, ngụ huyện Hóc Môn, là quản lý của nhà hàng Du Xuân) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, tối ngày 7/4, trinh sát Công an quận 1 đã kiểm tra hành chính với khách sạn Y. ở đường Đặng Dung, quận 1, TPHCM, bắt quả tang 3 nam thanh niên cùng 3 cô gái đang có hành vi mua bán dâm. Các đối tượng này khai được Hưng (là quản lý của nhà hàng Du Xuân, đường Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1, TPHCM) môi giới mua bán dâm.

Đối tượng Hưng tại cơ quan công an
Đối tượng Hưng tại cơ quan công an

Từ lời khai trên, công an đã bắt giữ “tú ông” Hưng. Tại cơ quan công an, Hưng khai, chiều ngày 7/4, 3 nam thanh niên vào nhà hàng Du Xuân để ăn uống và yêu cầu đưa các nữ tiếp viên lên ngồi chơi. Lúc này, Hưng cho biết các nữ tiếp viên này có thể bán dâm nếu khách "boa" 500.000 đồng.

 

Nhà hàng Du Xuân
Nhà hàng Du Xuân

Khoảng 19g15 cùng ngày, khi nhóm khách hỏi mua dâm, 3 nữ tiếp viên đồng ý với giá 2 triệu - 2,5 triệu đồng/người.

Theo quy định của nhà hàng, nếu tiếp viên muốn ra khỏi nhà hàng trong giờ làm việc thì phải có giấy xin nghỉ, do đó Hưng đã ký giấy xác nhận cho 3 nữ tiếp viên. Sau đó, 3 nữ tiếp viên cùng nhóm 3 người khách nam đi bộ đến khách sạn K.Y. ở đường Đặng Dung thuê 3 phòng để mua bán dâm.

Trong lúc các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị trinh sát Công an quận 1  kiểm tra phát hiện bắt quả tang.

 

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI