Bắt Chủ tịch HĐQT một công ty bất động sản chiếm đoạt của người dân hơn 42 tỉ đồng

22/04/2023 - 15:57

PNO - Với thủ đoạn đưa ra các thông tin gian dối về việc chuyển nhượng các lô đất, Hoàng đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 42 tỉ đồng của nhiều người dân.

Chiều 22/4, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam và khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với Hắc Ngọc Hoàng (sinh năm 1980, trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hoàng là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư Mario Capital (viết tắt là Công ty Mario Capital) có địa chỉ tại 85 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Cơ quan công an bắt tạm giam đối tượng Hắc Ngọc Hoàng
Cơ quan công an bắt tạm giam đối tượng Hắc Ngọc Hoàng

Kết quả điều tra, cơ quan chức năng xác định: Với thủ đoạn đưa ra thông tin gian dối về việc chuyển nhượng các lô đất thuộc Dự án khu đô thị Long Trì, thị trấn Tân An, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, trong năm 2021, Hắc Ngọc Hoàng đã lừa đảo, chiếm đoạt của các bị hại - là các nhà đầu tư với số tiền 42,9 tỉ đồng.

Vụ án đang được Công an tỉnh Bắc Giang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị các tổ chức, cá nhân nào đã ký hợp đồng, nộp tiền đặt cọc cho Công ty Mario Capital để nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất dự án khu đô thị Long Trì trực tiếp liên hệ Phòng Cảnh sát kinh tế địa chỉ: Số Q5, đường Hoàng Văn Thụ, phường Xương Giang, TP Bắc Giang (số điện thọai trực ban đơn vị: 0692.589.177) để được xem xét, hướng dẫn giải quyết.

Đại Phong

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI