Bất chấp dịch bệnh, hàng chục thanh niên lén lút “bay lắc” ở quán karaoke

31/08/2020 - 17:57

PNO - Công an phát hiện 20 “dân chơi” dương tính với chất ma tuý ở karaoke Alibaba (TPHCM) và 11 người khác tại “tiệc ma túy” trong một quán karaoke ở TP. Huế (Thừa Thiên - Huế).

Ngày 31/8, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý 20 “dân chơi” gồm 17 nam và 3 nữ dương tính với chất ma tuý ở quán karaoke Alibaba (ở đường Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B).

Nhóm thanh niên tại cơ quan công an
Nhóm thanh niên "bay lắc'' ở karaoke Alibaba tại cơ quan công an

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, trinh sát Công an quận Bình Tân đã ập vào kiểm tra hành chính với quán karaoke Alibaba, phát hiện nhiều phòng với hàng chục khách vẫn đang hoạt động và nghi sử dụng ma túy. 

Công an đưa gần 60 nam nữ về trụ sở làm việc, đồng thời, lập biên bản xử phạt quán karaoke này với nhiều lỗi vi phạm. Kiểm tra nhanh, có 20 người gồm 17 nam và 3 nữ dương tính chất ma tuý.

Chiều cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP. Huế cho biết khi kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh karaoke Royal (277 Nguyễn Sinh Cung, phường Vỹ Dạ, TP. Huế) đã bắt quả tang tại phòng 403 và 503 có 11 người gồm 9 nam, 2 nữ đang “bay lắc” và thu giữ nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Qua test nhanh, 11 người này đều dương tính với ma túy.

Trong số 11 đối tượng sử dụng ma túy có 2 nữ
Các đối tượng bị bắt quả tang đang "bay lắc" trong quán karaoke Royal giữa mùa dịch

Hiện Công an TP. Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý 11 người trên về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, đồng thời xử lý nghiêm đối với chủ cơ sở kinh doanh karaoke Royal không chấp hành công tác phòng chống dịch bệnh; kinh doanh dịch vụ để các đối tượng lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm ''dân chơi trong căn nhà ở hẻm phường Bình Trị Đông A lúc công an ập vào
Nhóm ''dân chơi" trong căn nhà ở hẻm phường Bình Trị Đông A lúc công an ập vào

Trước đó, ngày 23/8, Công an quận Bình Tân (TPHCM) đã kiểm tra căn nhà trong hẻm Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A và phát hiện 6 nam và 1 nữ dương tính với chất ma tuý.

Thuận Hóa - Chí Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI