Báo Phụ Nữ TPHCM tặng trang thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch

29/07/2021 - 12:52

PNO - 20 máy đo nồng độ oxy máu, 400 khẩu trang N95, 400 bộ quần áo chống dịch và nhiều nhu yếu phẩm đã được Báo Phụ Nữ TPHCM gửi đến các tuyến đầu.

Sáng 29/7, Báo Phụ Nữ TPHCM đã đến trao tặng vật tư, thiết bị y tế, vật dụng, nhu yếu phẩm cho Bệnh viện dã chiến thu dung số 6 và số 7 tại Khu tái định cư An Khánh, TP. Thủ Đức. Chuỗi hoạt động này nằm trong chương trình “Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch” được Báo Phụ Nữ TPHCM phát động nhiều tuần qua.

Báo Phụ Nữ TPHCM gửi tặng bệnh viện dã chiến Thu Dung  10 máy đo nôgng độ Oxy máu (SP02), 200 khẩu trang N95, 200 bộ PPE quần áo chống dịch và nhiều nhu yếu phẩm khác
Báo Phụ Nữ TPHCM gửi tặng Bệnh viện dã chiến thu dung số 6 10 máy đo nồng độ oxy máu (SP02), 200 khẩu trang N95, 200 bộ PPE quần áo chống dịch và nhiều nhu yếu phẩm khác

Đại diện Bệnh viện dã chiến thu dung số 7 cho biết: “Chúng tôi cố gắng hoạt động ở tuyến đầu nhưng sẽ rất an tâm khi có hậu phương vững chắc luôn hết lòng ủng hộ, điều đó làm chúng tôi cảm thấy không đơn độc trong cuộc chiến này. Những thùng mì đối với chúng tôi rất cần thiết, nhưng chúng tôi đã dành phần này cho bệnh nhân, để họ có thể dùng những lúc không ăn được cơm”.

Đại diện bệnh viên dã chiến Thu Dung số 7 tiếp nhận và cảm ơn sự đồng hành của báo Phụ Nữ khi luôn là hậu phương vững chắc cho chuyến đầu chống dịch
Đại diện Bệnh viện dã chiến thu dung số 7 tiếp nhận và cảm ơn sự đồng hành của Báo Phụ Nữ TPHCM khi luôn là hậu phương vững chắc cho chuyến đầu chống dịch
Những tuần qua, báo Phụ Nữ TPHCM luôn đồng hành cùng các tuyến đầu chống dịch
Những tuần qua, Báo Phụ Nữ TPHCM luôn đồng hành cùng các tuyến đầu chống dịch

Báo Phụ Nữ TPHCM tiếp tục là cầu nối nhận sự hỗ trợ, sẻ chia của các nhà hảo tâm trao tặng vật tư y tế như đồ bảo hộ, găng tay, khẩu trang y tế N95 và nhu yếu phẩm... cho các bệnh viện dã chiến tại TPHCM trong thời gian tới.

Quý độc giả, các nhà hảo tâm có thể đóng góp trực tiếp tại Báo Phụ Nữ TPHCM (số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM), qua đường bưu điện hoặc qua tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TPHCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TPHCM; tên tiếng Anh: Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam; swiftcode: BFTVVNVX007.

Chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ số tiền, trang thiết bị, vật dụng, thực phẩm… quyên góp được đến các bệnh viện để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, cùng lực lượng y tế chăm lo cho các bệnh nhân.

Tam Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI