Bảo Kỳ bầm dập vì đánh nhau với giang hồ

01/03/2015 - 11:26

PNO - PN - Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Bảo Kỳ (Mai Mai) sắp trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn nặng ký trong "Giá phải trả". Liệu cô có thể thành công như đã từng với "Trung úy" và "Lập trình trái tim"?

edf40wrjww2tblPage:Content

Dù là diễn viên mới nhưng Bảo Kỳ đã tạo được ấn tượng với khán giả truyền hình qua các vai diễn quan trọng trong các bộ phim nhựa lẫn truyền hình. Với lợi thế là vẻ đẹp mặn mà đậm chất Á Đông và thân hình gợi cảm, Bảo Kỳ nhận được nhiều lời mời từ nhiều đạo diễn ở cả hai miền Nam - Bắc. Cô khởi đầu sự nghiệp qua bộ phim Trung úy với vai bác sĩ Phương. Nhưng vai diễn khiến cô ăn điểm với khán giả lại là vai Thu Vân ranh mãnh và thủ đoạn trong Lập trình trái tim, hay cô gái nhà quê, xinh đẹp và trong sáng trong Tìm lại chính mình.

Bảo Kỳ tả tơi với vai diễn trong Giá phải trả vì phải liên tục thể hiện cảnh bị đánh đập

Bảo Kỳ và tạo hình trong phim

Trong phim, Bảo Kỳ vào vai Thùy Linh, một cô gái sớm phải từ bỏ ước mơ và tương lai tươi sáng bên người yêu, sa chân vào con đường tăm tối để cứu em gái. Cuộc đời Thùy Linh trượt dài theo những sóng gió trong chốn giang hồ. Cô phải phục tùng và vướng vào những mối quan hệ với những tay đầu sỏ như Thạch Đại ca và Tư Thẹo cho đến khi gặp lại Quang - người bạn trai cũ (Thanh Thức đóng) và được anh cứu ra khỏi con đường tội lỗi. Đây là vai diễn nhiều thử thách đối với cô diễn viên đất Bắc. Nhất là trong phim liên tục có những cảnh quay cô bị đánh đến bầm dập.

Giá phải trả còn có sự góp mặt của các gương mặt diễn viên quen thuộc như Đức Hải, Huỳnh Kim Khánh, Võ Hoàng Nhân, Công Hậu, Đình Hiếu… Phim sẽ lên sóng SCTV14 lúc 19g45 đến 20g30 mỗi ngày từ 10/3/2015.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI